loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát 25 Minutes

25 Minutes
Trình bày: Michael Learns To Rock

25 Minutes!

25 PHÚTAfter sometimes I've finally made up my mind
She is the girl and I really want to make her mine
I'm searching everywhere to find her again
To tell her I love her
And I'm sorry 'bout the things I've done




Sau vài lần đắn đo cuối cùng tôi quyết định
Nàng là người con gái tôi muốn có được
Tôi tìm nàng khắp nơi để nói rằng tôi yêu nàng
Và tôi xin lỗi nàng vì những điều đã làm


I find her standing in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looks so happy in her weddingdress
But she's crying while she's saying this




Tôi tìm thấy nàng trước cổng nhà thờ
Nơi duy nhất tôi không tìm trong thành phố
Nàng trông thật hạnh phúc trong chiếc áo cưới
Nhưng nàng đã khóc khi nàng nói:
Boy I missed your kisses all the time but
This is twentyfive minutes too late
Though travelled so far
Boy I'm sorry you are
Twentyfive minutes too late




Em luôn luôn nhớ những nụ hôn của anh
Nhưng anh đến muộn hai mươi lăm phút
dù anh đã bỏ công kiếm tìm em
Nhưng em xin lỗi,anh ơi…
Anh đã đến trễ hai mươi lăm phút rồi..
Against the wind I'm going home again
Wishing me back to time when we were more than friends
But I still see her in front of the church
The only place in town where I didn't search
She looked so happy in her weddingdress
But she's cried while she was saying this




Tôi trở về nhà, đi ngược chiều cơn gió
Ao ước mình trở lại những ngày chúng tôi yêu nhau
Nhưng dường như tôi vẫn thấy nàng trước nhà thờ
Nơi duy nhất tôi không đến tìm nàng trong thành phố
Nàng trông hạnh phúc quá trong bộ đồ cưới
Nhưng nước mắt nàng rơi khi nàng nói cùng tôi rằng
Out in the streets
Places where hungry hearts have nothing to eat
Inside my head still I can hear the words she said
I can still hear her say




Ngoài đường phố
Nơi những con tim khát khao chẳng tìm thấy nguồn sống của mình
Trong đầu tôi vẫn quẩn quanh những lời nàng đã nói…

Từ khóa tìm kiếm cho bài 25 Minutes

  • Tìm bài hát 25 Minutes
  • Tải ca khúc 25 Minutes
  • Nghe bài hát 25 Minutes
  • Nghe 25 Minutes remix beat
  • Tải nhạc chuông 25 Minutes cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát 25 Minutes
  • Xem video bài hát 25 Minutes
  • Bài 25 Minutes MV trên youtube
  • Nhạc không lời 25 Minutes
  • Tác giả sáng tác bài 25 Minutes
  • Giới thiệu về bài hát 25 Minutes
  • Cover 25 Minutes
  • Ca sĩ hát bài 25 Minutes hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét