loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Everybody Talks - Neon Trees

Lời Anh Việt bài hát: Everybody Talks - Neon Trees


Lời bài hát:
Hey baby won't you look my way
I can be your new addiction
Hey baby what you gotta say?
All you're giving me is fiction
I'm a sorry sucker and this happens all the time
I found out that everybody talks
Everybody talks, everybody talks

It started with a whisper
And that was when I kissed her
And then she made my lips hurt
I could hear the chit chat
Take me to your love shack
Mama's always gotta back track
When everybody talks back

Hey honey you could be my drug
You could be my new prescription
Too much could be an overdose
All this trash talk make me itchin
Oh my my sugar
Everybody talks, everybody talks
Everybody talks, too much

It started with a whisper
And that was when I kissed her
And then she made my lips hurt
I could hear the chit chat
Take me to your love shack
Mamas always gotta back track
When everybody talks back

Never thought I'd live
To see the day
When everybody's words got in the way

Hey sugar show me all your love
All you're giving me is friction
Hey sugar what you gotta say?

It started with a whisper
And that was when I kissed her
And then she made my lips hurt
I could hear the chit chat
Take me to your love shack
Mamas always gotta back track
When everybody talks back

Everybody talks
Everybody talks
Everybody talks
Everybody talks
Everybody talks
Everybody talks...back

It started with a whisper
And that was when I kissed her

Everybody talks
Everybody talks...back

Lời dịch:
Này cưng, em sẽ không nhìn về phía tôi chứ?
Tôi có thể là mối tình si mới mẻ của em
Này cưng, em phải nói gì nào?
Tất cả những gì em trao tôi là giả tưởng
Tôi là kẻ tội nghiệp và chuyện này xảy ra suốt
Tôi nhận thấy rằng mọi người bàn tán
Mọi người bàn tán, mọi người bàn tán

Chuyện bắt đầu với lời thầm thì
Và đó là khi tôi hôn nàng
Và rồi nàng làm môi tôi đau

Tôi có thể nghe chat chit
Hãy đưa anh đến căn lều tình yêu của em
Mamas luôn luôn phải trở lại theo dõi
Khi mọi người nói phía sau

Hey mật ong có thể là thuốc của tôi
Bạn có thể là toa thuốc mới của tôi
Quá nhiều có thể là một quá liều
Tất cả điều này nói xấu nhau làm cho tôi itchin
Oh đường của tôi của tôi
Mọi người đều nói chuyện, các cuộc đàm phán tất cả mọi người
Mọi người đều nói chuyện, quá nhiều

Nó bắt đầu với một lời thì thầm
Và đó là khi tôi hôn cô
Và sau đó cô làm cho đôi môi của tôi bị tổn thương
Tôi có thể nghe chat chit
Hãy đưa tôi đến căn lều tình yêu của bạn
Mamas luôn luôn phải trở lại theo dõi
Khi mọi người nói xấu sau lưng

Không bao giờ nghĩ rằng tôi muốn sống
Để xem ngày
Khi tất cả mọi người từ trong cách

Hey đường cho tôi tất cả tình yêu của bạn
Tất cả những gì bạn đang đem lại cho tôi là ma sát
Hey đường những gì bạn phải nói?

Nó bắt đầu với một lời thì thầm
Và đó là khi tôi hôn cô
Và sau đó cô làm cho đôi môi của tôi bị tổn thương
Tôi có thể nghe chat chit
Hãy đưa tôi đến căn lều tình yêu của bạn
Mama's luôn luôn phải trở lại theo dõi
Khi mọi người nói xấu sau lưng

Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện ... trở lại

Nó bắt đầu với một lời thì thầm
Và đó là khi tôi hôn cô

Mọi người đều nói chuyện
Mọi người đều nói chuyện ... trở lại


Từ khóa tìm kiếm cho bài Everybody Talks - Neon Trees

  • Tìm bài hát Everybody Talks - Neon Trees
  • Tải ca khúc Everybody Talks - Neon Trees
  • Nghe bài hát Everybody Talks - Neon Trees
  • Nghe Everybody Talks - Neon Trees remix beat
  • Tải nhạc chuông Everybody Talks - Neon Trees cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Everybody Talks - Neon Trees
  • Xem video bài hát Everybody Talks - Neon Trees
  • Bài Everybody Talks - Neon Trees MV trên youtube
  • Nhạc không lời Everybody Talks - Neon Trees
  • Tác giả sáng tác bài Everybody Talks - Neon Trees
  • Giới thiệu về bài hát Everybody Talks - Neon Trees
  • Cover Everybody Talks - Neon Trees
  • Ca sĩ hát bài Everybody Talks - Neon Trees hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét