loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko

Cùng xem lời bài Stay của Rihanna ft. Mikky Ekko














All along it was a fever

A cold sweat with hot-headed believer

I threw my hands in the air I said show me something

He said, if you dare come a little closer




Round and around and around and around we go

Ohhh now tell me now tell me now tell me now you know




Not really sure how to feel about it

Something in the way you move

Makes me feel like I can't live without you

It takes me all the way

I want you to stay




It's not much of a life you're living

It's not just something you take, it's given

Round and around and around and around we go

Ohhh now tell me now tell me now tell me now you know




Not really sure how to feel about it

Something in the way you move

Makes me feel like I can't live without you

It takes me all the way

I want you to stay




Ohhh the reason I hold on

Ohhh cause I need this hole gone

Funny you're the broken one but i'm the only one who needed saving

Cause when you never see the lights it's hard to know which one of us is caving




Not really sure how to feel about it

Something in the way you move

Makes me feel like I can't live without you

It takes me all the way

I want you to stay, stay

I want you to stay, ohhh


Nó là một cơn sốt suốt thời gian đó

Toát mồ hôi lạnh với tín đồ nóng nảy

Em đã với tay lên không trung, em nói rằng hãy cho em thấy một điều gì đó

Anh ấy đáp lại, nếu em dám thì lại gần một chút xem




Vòng vo và quanh co, vòng vo và quanh co, mình cứ đi như thế

Ohh giờ thì nói em nghe, nói em nghe, nói em nghe, anh biết đấy




Thật sự không chắc về cảm giác đó

Có điều khi anh quay bước


Làm cho em cảm thấy như em không thể sống thiếu anh


Em phải mất tất cả các cách


Em muốn anh ở lại






Đó là không nhiều của một cuộc sống mà anh đang sống


Nó không chỉ là một cái gì đó mà anh có, nó được đưa ra


Vòng và xung quanh và xung quanh và xung quanh chúng ta đi


Ohhh giờ nói bây giờ tôi nói với tôi bây giờ cho tôi biết bây giờ bạn biết






Không thực sự chắc chắn làm thế nào để cảm nhận về nó


Một cái gì đó trong cách bạn di chuyển


Làm cho tôi cảm thấy như tôi không thể sống thiếu em


Tôi phải mất tất cả các cách


Tôi muốn em ở lại






Ohhh lý do tôi giữ


Ohhh vì tôi cần lỗ này đi


Vui bạn là một tấm nhưng tôi là người duy nhất cần thiết tiết kiệm


Gây ra khi bạn không bao giờ nhìn thấy ánh sáng thật khó để biết ai trong chúng tôi là thám hiểm hang động






Không thực sự chắc chắn làm thế nào để cảm nhận về nó


Một cái gì đó trong cách bạn di chuyển


Làm cho tôi cảm thấy như tôi không thể sống thiếu em


Tôi phải mất tất cả các cách


Tôi muốn anh ở lại, ở lại


Tôi muốn anh ở lại, ohhh


Video

Từ khóa tìm kiếm cho bài Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko

  • Tìm bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Tải ca khúc Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Nghe bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Nghe Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko remix beat
  • Tải nhạc chuông Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Xem video bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Bài Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko MV trên youtube
  • Nhạc không lời Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Tác giả sáng tác bài Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Giới thiệu về bài hát Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Cover Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko
  • Ca sĩ hát bài Stay-Rihanna ft. Mikky Ekko hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét