loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát 500 Miles Away From Home


500 Miles Away From Home
Trình bày: Bobby Bare

Lời dịch bài hát 500 Miles Away From Home bằng tiếng việt

tôi cách xa nhà tới 500 dặm
những giọt nước mắt tôi rơi trên cuốn sách ghi chú của mẹ
khi tôi đọc những điều mẹ ghi
me nói :" bố mẹ nhớ con con trai ạ
bố mẹ mẽ yêu con, hãy mau về nhà "

tôi đã không phải gói bọc điều đó
tôi có nó ngay trên kưng mình
và giờ đây tôi cách xa nhà tới 500 dặm

cách xa nhà tôi lắm cách xa lắm
lạnh lẽo , mệt rã rời và cô đơn
đúng thế, tôi cách xa nhà tới 500 dặm

tôi biết đây là con đường đó
con đường mà tôi đã từ đó ra đi
nhưng nó chắc hẳn đã khác trước rồi
và tôi nghĩ rằng mình cũng khác trước
bởi thời gian làm mọi thứ thay đổi

tôi tự hỏi bố mẹ tôi sẽ nói gì
khi họ nhìn thấy con trai mình nhìn đời bằng cách này
tôi tự hỏi họ sẽ nói gì khi tôi về nhà
không thể nhớ khi tôi đã ăn
nó chỉ là sự vụng về, lê bộ và chờ đợi

và tôi vẫn xa nhà minh tới 500 dặm
nếu đều may mắn của đúng
thì tối nay tôi sẽ ở bên bố mẹ mình
nhưng tôi vẫn cách xa nhà 500 dặm
ôi tôi vẫn xa nhà tới 500 dặm


Lời gốc bài hát 500 Miles Away From Home

500 miles away from home

I’m five hundred miles away from home

Teardrops fell on mama’s note

When I read the things she wrote

She said “ We miss you, son

We love you, come on home”


Well, I didn’t have to pack

I had it all right on my back

Now I’m five hundred miles away from home

[Chorus *...*]

*Away from home, away from home

Cold and tired and all alone

Yes, I’m five hundred miles away from home*


“I know this is the same road

I took the day I left home

But it sure looks different now

And I guess I look different too

Cause time changes ev’rything

I wonder what they’ll say

When they see their boy looking this way

Oh, I wonder what they’ll say when I get home

Can’t remember when I ate

It’s just thumb and walk and wait


And I’m still five hundred miles away from home

If my luck had been just right

I’d be with them all tonight

But I’m still five hundred miles away from home


Oh, I’m still five hundred miles away from home

Nghe bài hát 500 Miles Away From Home - Bobby Bare

Từ khóa tìm kiếm cho bài 500 Miles Away From Home

  • Tìm bài hát 500 Miles Away From Home
  • Tải ca khúc 500 Miles Away From Home
  • Nghe bài hát 500 Miles Away From Home
  • Nghe 500 Miles Away From Home remix beat
  • Tải nhạc chuông 500 Miles Away From Home cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát 500 Miles Away From Home
  • Xem video bài hát 500 Miles Away From Home
  • Bài 500 Miles Away From Home MV trên youtube
  • Nhạc không lời 500 Miles Away From Home
  • Tác giả sáng tác bài 500 Miles Away From Home
  • Giới thiệu về bài hát 500 Miles Away From Home
  • Cover 500 Miles Away From Home
  • Ca sĩ hát bài 500 Miles Away From Home hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét