loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Around The World


Around The World
Trình bày: Aqua

Lời dịch bài hát Around The World bằng tiếng việt

Tôi từng ngao du khắp thế gian - Hey, hey
Tôi từng ngao du khắp thế gian - Hey, hey
Trong nhà bếp - nơi tôi đang chế biến những gì tốt đẹp cho mình
Những gia vị từ khắp địa cầu
Từng chút từng chút, đây là món ăn tuyệt hảo nhất
Cho hy vọng ngon miệng - hãy đến và xem
Bạn trộn tất cả lại với nhau trong những giấc mộng của mình
Những thành phần từ bảy Đại Dương và
Tôi đang nhận ra những thứ dường như không phải thế
Đấy là bí ẩn của nó
Đấy là linh hồn của nó
Đấy là mãnh lực của cuộc đời
Tôi từng ngao du khắp thế gian (Khắp thế gian)
Và tôi đã thấy tất cả (Thấy tất cả)
Tôi từng ngao du khắp thế gian (Khắp thế gian)
Mặt trời sẽ luôn mọc và lặn
Tôi từng ngao du khắp thế gian (Khắp thế gian)
Và tôi muốn bạn thấy (Thấy tất cả)
Tôi là người con gái duy nhất (Khắp thế gian)
Tất cả đều vây quanh bởi sự huyền bí
Trong phòng khách, tôi đang dọn dẹp từ trần đến sàn
Nơi tôi yêu thích nhất
Bức tường được phủ đầy bởi những đồ lưu niệm của tôi
Tôi có được từ bờ biển này đến bờ biển khác - hãy đến và xem
Tôi vẫn đang lãng du
Tôi mãi theo đuổi những giấc mộng
Bạn à, tôi vẫn đang lãng du - Hey, Hey
Tôi mãi lãng du
Và tôi không thể ngừng
Bạn à, tôi mãi lãng du
Vì nếu tôi làm, tôi sẽ chu du
Khắp thế gian - khắp thế gian


Lời gốc bài hát Around The World

I've been around the world - Hey, hey
I've been around the world - Hey, hey
In the kitchen where I'm cooking what is good for me
Spices from the globe
Little by little it's the finest meal
It's appetite for hope - come and see
You mix it all together in your dreams
Ingredients from the seven Seas and
I'm realizing things ain't what they seem
That's the riddle of it
That's the spirit of it
That's the power of life
I've been around the world (Round the world)
And I've seen it all (Seen it all)
I've been around the world (Round the world)
The sun will always rise and fall
I've been around the world (Round the world)
And I want you to see (Seen it all)
I've been the only girl (Round the world)
All surrounded by mystery
In the living room I'm cleaning up from top to floor
The place I love the most
The wall is covered up with all my souvenirs
I've got from coast to coast - come and see
I'm still coming around
I keep chasing dreams
Girl, I keep coming around - Hey, Hey
I keep coming around
And I can never stop
Girl, I keep coming around
Cause if I do I'll walk
Around around - around the world

Nghe bài hát Around The World - Aqua

Từ khóa tìm kiếm cho bài Around The World

  • Tìm bài hát Around The World
  • Tải ca khúc Around The World
  • Nghe bài hát Around The World
  • Nghe Around The World remix beat
  • Tải nhạc chuông Around The World cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Around The World
  • Xem video bài hát Around The World
  • Bài Around The World MV trên youtube
  • Nhạc không lời Around The World
  • Tác giả sáng tác bài Around The World
  • Giới thiệu về bài hát Around The World
  • Cover Around The World
  • Ca sĩ hát bài Around The World hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét