loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Overprotected


Overprotected
Trình bày: Britney Spears

Lời dịch bài hát Overprotected bằng tiếng việt

Tôi cần (thời gian) (tình cảm)
Niềm vui (Niềm vui)
Tôi cần một khoảng không (tình cảm)
Tôi cần chính bản thân tôi

Diễn!

Hãy nói lời chào với cô gái là tôi đây!
Các người sẽ phải nhìn mọi thứ qua lăng kính của tôi đấy
Tôi cần phải lầm lỗi để khám phá ra bản thân mình
Và tôi cóc cần được bảo vệ quá mức

Phải có cách nào khác
Vì tôi tin vào việc nắm bắt những cơ hội
Nhưng tôi là ai mà dám nói?
Một cô bé phải làm gì
Chúa ơi con cần câu trả lời

Tôi sẽ làm gì với chính cuộc đời mình?
(Rồi em sẽ tìm ra, đừng lo lắng quá)
Làm sao tôi biết cái gì là đúng?
(Chỉ cần em làm theo những gì em biết)
Tôi không sao ngăn được những cảm giác của mình
Nhưng đời tôi đã và đang bị bảo vệ quá mức

Tôi nói cho họ biết điều tôi thích
Điều tôi muốn
Và không muốn
Nhưng mỗi lần làm thế là tôi lại bị nghe "chỉnh"
Những gì họ dạy tôi
Tôi không thể tin nổi những gì mình nghe về cái thế giới này
Tôi đã nhận ra rằng tôi đang bị bảo bọc quá mức

Phải có cách nào khác
Vì tôi tin vào việc nắm bắt những cơ hội
Nhưng tôi là ai mà dám nói?
Một cô bé phải làm gì
Chúa ơi con cần câu trả lời

Tôi sẽ làm gì với chính cuộc đời mình?
(Rồi em sẽ tìm ra, đừng lo lắng quá)
Làm sao tôi biết cái gì là đúng?
(Chỉ cần em làm theo những gì em biết)
Tôi không sao ngăn được cảm giác của mình
Nhưng đời tôi đã và đang bị bảo vệ quá mức

Tôi cần thời gian (tình cảm)
Tôi cần một khoảng không (Chính nó đấy)

Tôi cóc cần kẻ nào dạy tôi điều tôi muốn
Điều tôi, điều, điều tôi sẽ làm (tôi cần)
Với số phận của tôi
(Tôi nói là KHÔNG)
Đừng có kẻ nào dạy đời tôi
Tôi phát ốm với những kẻ cứ bảo tôi phải là
Một ai khác ngoài chính tôi

Tôi sẽ làm gì với chính cuộc đời mình?
(Rồi em sẽ tìm ra, đừng lo lắng quá)
Làm sao tôi biết cái gì là đúng?
(Chỉ cần em làm theo những gì em biết)
Tôi không sao ngăn được những cảm giác của mình
Nhưng đời tôi đã và đang bị bảo vệ quá mức


Lời gốc bài hát Overprotected

I need time (time) (love)
Joy (joy)
I need space (love)
I need me

Action!

Say hello to the girl that I am
You're gonna have to see through my perspective
I need to make mistakes just to learn who I am
And I don't wanna be so damn protected

There must be another way
'Cause I believe in taking chances
But who am I to say
What a girl is to do
God I need some answers

What am I to do with my life
(You will find it out, don't worry)
How am I supposed to know what's right
(You just got to do it your way)
I can't help the way I feel
But my life has been so overprotected

I tell 'em what I like
What I want
And what I don't
But every time I do I stand corrected
Things that I've been told
I can't believe what I hear about the world
I realized I'm overprotected

There must be another way
'Cause I believe in taking chances
But who am I to say
What a girl is to do
God I need some answers

What am I to do with my life
(You will find it out, don't worry)
How am I supposed to know what's right
(You just got to do it your way)
I can't help the way I feel
(Help the way I feel)
But my life has been so overprotected

I need time (love)
I need space (This is it)

I don't need nobody telling me just what I wanna
What I wha wha what I'm gonna (I need)
Do about my destiny
(I say NO)
Nobody's telling me just what I wanna (do)
I'm so fed up with people telling me to be
Someone else but me

What am I to do with my life
(You will find it out, don't worry)
How am I supposed to know what's right
(You just got to do it your way)
I can't help the way I feel
But my life has been so overprotected

Nghe bài hát Overprotected - Britney Spears

Từ khóa tìm kiếm cho bài Overprotected

  • Tìm bài hát Overprotected
  • Tải ca khúc Overprotected
  • Nghe bài hát Overprotected
  • Nghe Overprotected remix beat
  • Tải nhạc chuông Overprotected cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Overprotected
  • Xem video bài hát Overprotected
  • Bài Overprotected MV trên youtube
  • Nhạc không lời Overprotected
  • Tác giả sáng tác bài Overprotected
  • Giới thiệu về bài hát Overprotected
  • Cover Overprotected
  • Ca sĩ hát bài Overprotected hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét