loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Shinning Friends


Shinning Friends
Trình bày: 2R

Lời dịch bài hát Shinning Friends bằng tiếng việt

Một chút niềm tin
Làm bừng sáng ngày mưa
Cuộc đời thật khó khăn nhưng bạn không thể bước đi
Đừng dấu mình trong góc
Bạn có thể ở lại chỗ của tôi
Sự phiền muộn sẽ phải chào tạm biệt
Mở rộng lòng mình
Bạn sẽ thấy ánh nắng của niềm vui
Cứ tiếp tục với giấc mơ của bạn
Đuổi theo bình minh ngày mai
Tinh thần ấy không bao giờ mất
Mặt trời sẽ toả sáng, bạn của tôi
Sẽ không để cho bạn khóc, bạn thân mến
Gặp bạn, chia sẻ những giọt lệ
Làm cho thế giới của tôi biến mất
Bạn sẽ không bao giờ cô đơn trong bóng tối
Nhìn thấy nụ cười của mình đây, bạn tôi
Chúng tôi sẽ ở bên bạn, nắm tay
Bạn phải tin rằng, bạn là số mệnh của tôi
Chúng tôi được sinh ra để làm bạn của bạn
Đó là những gì một người bạn nên làm


Lời gốc bài hát Shinning Friends

A little faith
Brightens a rainy day
Life is difficult you can't go away
Don't hide yourself in a corner
You have my place to stay
Sorrow is gonna say goodbye
Opens up
You'll see the happy sunshine
Keep going on with your dream
Chasing tomorrow sunrise
The spirit can never die
Sun will shine, my friend
Won't let you cry, my dear
Seeing you shed a tear ,make my world disappear
You'll never be alone in darkness
See my smile, my friend
We are with you, holding hands
You have got to believe ,you are my destiny
We're meant to be your friends
That's what a friend should be

Nghe bài hát Shinning Friends - 2R

Từ khóa tìm kiếm cho bài Shinning Friends

  • Tìm bài hát Shinning Friends
  • Tải ca khúc Shinning Friends
  • Nghe bài hát Shinning Friends
  • Nghe Shinning Friends remix beat
  • Tải nhạc chuông Shinning Friends cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Shinning Friends
  • Xem video bài hát Shinning Friends
  • Bài Shinning Friends MV trên youtube
  • Nhạc không lời Shinning Friends
  • Tác giả sáng tác bài Shinning Friends
  • Giới thiệu về bài hát Shinning Friends
  • Cover Shinning Friends
  • Ca sĩ hát bài Shinning Friends hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét