loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Tomorrow Is Just Another Day


Tomorrow Is Just Another Day
Trình bày: Madness

Lời dịch bài hát Tomorrow Is Just Another Day bằng tiếng việt

Cố gắng hết sức mình, tôi nghĩ là tôi đã cố hết sức mình rồi
Suôt đời mình tôi chẳng thể có lúc nghỉ ngơi
Có người đã đóng sập cánh cửa trước tôi
Và nói rằng tôi không thể tiếp tục làm gì thêm nữa
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Và mỗi ngày nó lại tuyệt vời hơn
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Lắng nghe thật lâu, cố gắng để nhớ
Mọi sự thật đã bỏ rơi tôi dưới vực sâu
Nó cứ nhấn chìm tôi dần và tôi không thể ngoi lên
Tôi nghĩ rằng mình chẳng còn tí vận hên nào
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Và mỗi ngày nó lại tuyệt vời hơn
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Giờ đây tôi đang đi dạo qua một vùng đất bị bao bọc
Đây là một cơ hội để tôi đi loanh quanh
Tôi cần một lát để ngẫm nghĩ
Về tình bạn mà tôi đã phá hoại nó
Tại sao thế? Sao tôi luôn không nỗ lực?
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Và mỗi ngày nó lại tuyệt vời hơn
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Và mỗi ngày nó lại tuyệt vời hơn
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác
Tôi nghe họ nói rằng
Và mỗi ngày nó lại tuyệt vời hơn
Tôi nghe họ nói rằng
Ngày mai cũng như bao ngày khác


Lời gốc bài hát Tomorrow Is Just Another Day

Trying hard, I thought I'd done my best
All my life, I can't get no rest
Some who've closed the door before
Say I can't carry on no more.
I hear them saying
Tomorrow's just another day
I hear them saying
And it gets better every day
I hear them saying
Tomorrow's just another day
Listened long, tried to take it in
All these facts leave me in the swim
It's down and down there is no up
I think that I've run out of luck.
I hear them saying
Tomorrow's just another day
I hear them saying
And it gets better every day
I hear them saying
Tomorrow's just another day
Tomorrow's just another... day
Walking now, over covered ground
There is a chance if I move around
I need a moment to reflect
On the friendships I have wrecked.
Why is it I, don't I always try
I hear them say
Tomorrow's just another day
I hear them say
And it gets better every day
I hear them say
Tomorrow's just another day
I hear them say
And it gets better every day
I heard them say
Tomorrow's just another day
I hear them say
Tomorrow's just another day
Tomorrow's just another
I hear them saying
Tomorrow's just another day
I hear them saying
And it gets better every day
I hear them saying
Tomorrow's just another day

Nghe bài hát Tomorrow Is Just Another Day - Madness

Từ khóa tìm kiếm cho bài Tomorrow Is Just Another Day

  • Tìm bài hát Tomorrow Is Just Another Day
  • Tải ca khúc Tomorrow Is Just Another Day
  • Nghe bài hát Tomorrow Is Just Another Day
  • Nghe Tomorrow Is Just Another Day remix beat
  • Tải nhạc chuông Tomorrow Is Just Another Day cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Tomorrow Is Just Another Day
  • Xem video bài hát Tomorrow Is Just Another Day
  • Bài Tomorrow Is Just Another Day MV trên youtube
  • Nhạc không lời Tomorrow Is Just Another Day
  • Tác giả sáng tác bài Tomorrow Is Just Another Day
  • Giới thiệu về bài hát Tomorrow Is Just Another Day
  • Cover Tomorrow Is Just Another Day
  • Ca sĩ hát bài Tomorrow Is Just Another Day hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét