loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát 4000 Rainy Nights


4000 Rainy Nights
Trình bày: Stratovarius

Lời dịch bài hát 4000 Rainy Nights bằng tiếng việt

Tháng ngày nhạt nhẽo trôi qua đang chất đầy nỗi đau của tôi
Em ra đi khiến cuộc đời tôi chỉ còn là những cơn mưa
Trái tim tôi khát khao những khoảnh khắc hạnh phúc
Khi mà mọi vật (xung quanh) vẫn rất hân hoan

Tôi nhủ thầm tại sao điều đó lại trôi qua quá nhanh
Em trao trái tim em nhưng biết tình không kéo dài
Tôi vẫn đứng đây đợi chờ mưa rơi
Để được nhìn em một lần nữa

4000 đêm mưa
4000 đêm mưa tôi đã cùng em
4000 đêm mưa tôi cùng em

Tôi lưu giữ ký ức về em vào sâu trong trái tim
Em trao tôi hy vọng khi vạn vật đều tăm tối
Điều đó không ai có thể mang đi
Mãi mãi vẫn trong tôi.


Lời gốc bài hát 4000 Rainy Nights

These empty days are filling me with pain
After I left it seems my life is only rain
My heart is longing to the better times
When everything was still so fine

I wonder why it happens so fast
You give your heart away knowing it might not last
I'm still here waiting for the rain to fall
And to see you once again

4000 Rainy Nights
4000 Nights I'd be with you
4000 Rainy Nights with you

I keep your memory in my heart
You give me hope when everything is so dark
That thing nobody can take away
Forever in me

4000 Rainy...

Nghe bài hát 4000 Rainy Nights - Stratovarius

Từ khóa tìm kiếm cho bài 4000 Rainy Nights

  • Tìm bài hát 4000 Rainy Nights
  • Tải ca khúc 4000 Rainy Nights
  • Nghe bài hát 4000 Rainy Nights
  • Nghe 4000 Rainy Nights remix beat
  • Tải nhạc chuông 4000 Rainy Nights cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát 4000 Rainy Nights
  • Xem video bài hát 4000 Rainy Nights
  • Bài 4000 Rainy Nights MV trên youtube
  • Nhạc không lời 4000 Rainy Nights
  • Tác giả sáng tác bài 4000 Rainy Nights
  • Giới thiệu về bài hát 4000 Rainy Nights
  • Cover 4000 Rainy Nights
  • Ca sĩ hát bài 4000 Rainy Nights hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét