loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát A milion to one


A milion to one
Trình bày: Helloween

Lời dịch bài hát A milion to one bằng tiếng việt

Sinh ra vào một nơi nào đó tự hư không (không nhìn thấy được và không biết được)
Như một thiên thần nhỏ bé và cô độc
Hãy mang tôi đến với giấc mơ trắng trong của em
Có thể rằng tôi sẽ hiểu được tất cả ý nghĩa của nó

Một triệu chỉ còn lại có một
Em sẽ mất tất cả
Một triệu chỉ còn lại có một
Tôi sẽ rơi đến nơi mà tôi được sinh ra đã là một kẻ tội lỗi
Một triệu chỉ còn lại có một
Em sẽ rơi (đến đó thôi)

Điều đó thật buồn và là sự thật nhưng liệu tôi có thể làm gì
Chỉ mất vài năm để em lớn khôn
Để tự chăm sóc bản thân em, tôi hy vọng tôi đã mang đến cho em những lời khuyên hữu ích
Cho cuộc đời em, cho sự tồn sinh

Một triệu chỉ còn lại có một
Em sẽ mất tất cả
Một triệu chỉ còn lại có một
Tôi sẽ rơi đến nơi mà tôi được sinh ra đã là một gã xấu xa
Một triệu chỉ còn lại có một
Em sẽ rơi (đến đó thôi)


Lời gốc bài hát A milion to one

Born into somewhere unseen and unknown
Just like a wonder so small and alone
Take me away into your innocent dreams
Maybe I'd see what it all means

A million to one
You will lose it all
A million to one
I'll be falling
Down to where I am
An unholy man
A million to one
You'll be falling

It's so sad and so true but what can I do
Only a few years then it's up to you
To care for yourself, I hope I gave good advice
For all your life, how to survive

A million to one
You will lose it all
A million to one
You'll be falling
Down to where I am
An unholy man
A million to one
You'll be falling

Nghe bài hát A milion to one - Helloween

Từ khóa tìm kiếm cho bài A milion to one

  • Tìm bài hát A milion to one
  • Tải ca khúc A milion to one
  • Nghe bài hát A milion to one
  • Nghe A milion to one remix beat
  • Tải nhạc chuông A milion to one cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát A milion to one
  • Xem video bài hát A milion to one
  • Bài A milion to one MV trên youtube
  • Nhạc không lời A milion to one
  • Tác giả sáng tác bài A milion to one
  • Giới thiệu về bài hát A milion to one
  • Cover A milion to one
  • Ca sĩ hát bài A milion to one hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét