loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Black Is The Colour


Black Is The Colour
Trình bày: Cara Dillon

Lời dịch bài hát Black Is The Colour bằng tiếng việt

Sắc đen

đen là màu sắc mái tóc tôi yêu
môi anh như những cánh hồng thần tiên
anh có nụ cười ngọt ngào và đôi tay dịu dàng
và tôi yêu chỗ đất anh đứng
tôi yêu, tình yêu của tôi và anh ấy biết thôi
tôi yêu mảnh đất chỗ anh đến
tôi ước ngày đó sẽ sớm đến
khi mà anh ấy và tôi có thể như một

tôi đi đến Clyde và tôi đau đớn khóc than
để thỏa lòng, tôi không hề chợp mắt
tôi viết lá thư cho anh với vài dòng ngắn
và tôi chấp nhận cái chết mười ngàn lần

đen là màu sắc mái tóc tôi yêu
môi anh như những cánh hồng thần tiên
anh có nụ cười ngọt ngào và đôi tay dịu dàngs
và tôi yêu mảnh đất mà trên đó có anh đứng
và tôi yêu mảnh đất mà trên đó có anh đứng
và tôi yêu, tôi yêu, tôi yêu,mảnh đất mà trên đó có anh đứng


Lời gốc bài hát Black Is The Colour

Black Is The Colour

Black is the colour of my true loves hair
His lips are like some roses fair
He has the sweetest smile and the gentlest hands
And I love the ground whereon he stands
I love my love and well he knows
I love the ground whereon he goes
I wish that day would soon come
When he and I can be as one

I go to the Clyde and I mourn and weep
For satisfied I never sleep
I write him letters just a few short lines
And I suffer death ten thousand times

Black is the colour of my true loves hair
His lips are like some roses fair
He has the sweetest smile and the gentlest hands
And I love the ground whereon he stands
I love the ground whereon he stands
I love I love I love the ground whereon he stands

Nghe bài hát Black Is The Colour - Cara Dillon

Từ khóa tìm kiếm cho bài Black Is The Colour

  • Tìm bài hát Black Is The Colour
  • Tải ca khúc Black Is The Colour
  • Nghe bài hát Black Is The Colour
  • Nghe Black Is The Colour remix beat
  • Tải nhạc chuông Black Is The Colour cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Black Is The Colour
  • Xem video bài hát Black Is The Colour
  • Bài Black Is The Colour MV trên youtube
  • Nhạc không lời Black Is The Colour
  • Tác giả sáng tác bài Black Is The Colour
  • Giới thiệu về bài hát Black Is The Colour
  • Cover Black Is The Colour
  • Ca sĩ hát bài Black Is The Colour hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét