loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Body Of Clay


Body Of Clay
Trình bày: Agathodaimon

Lời dịch bài hát Body Of Clay bằng tiếng việt

Thân xác tôi

hãy khóc cùng lệ tôi
cùng với vết thương tôi
vẫn còn trong lạnh giá
với nỗi buồn bất tận

cùng nụ hôn của em
lời nói tôi em băng giá
từ nụ hôn của em
máu nơi tôi ngừng lại

tuôn hết lệ cùng tôi
giàn dụa rơi không thôi
thế giới, ta, cuốn lôi
lặng lẽ, tiếng gọi thầm

thần chết thành thiên sứ
kẻ sẽ chẳng quay lại
thách thức những tháng ngày
và cả thân xác tôi

khóc than cùng khóc than
kết thúc không lối mở
Thần chết yêu thiên sứ
trú lại vào hồn tôi

lại nhẹ nhàng thênh thang
ước một điều sau cuối
em yêu, mặc tôi nhé
.. thấygiọt lệ trong em


Lời gốc bài hát Body Of Clay

Body Of Clay

Cry with my tears
Cry with my pain
Still in the cold
Neverending rain

With one of your kisses
My words you'd freeze
From one of your kisses
My bleeding would cease

Shed all my tears
The flood devours all
The earth, us, rushing...
A shy, whispered call

Death becomes angels
Who won't turn away
Defying all my yearing
And my body of clay

Cry with my crying
You end up like (a) mole
Death loves the angels
Retired into my soul

As I'm drained and welken
My last wish I sigh
Let me be, darling
Tears in your eye.

Nghe bài hát Body Of Clay - Agathodaimon

Từ khóa tìm kiếm cho bài Body Of Clay

  • Tìm bài hát Body Of Clay
  • Tải ca khúc Body Of Clay
  • Nghe bài hát Body Of Clay
  • Nghe Body Of Clay remix beat
  • Tải nhạc chuông Body Of Clay cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Body Of Clay
  • Xem video bài hát Body Of Clay
  • Bài Body Of Clay MV trên youtube
  • Nhạc không lời Body Of Clay
  • Tác giả sáng tác bài Body Of Clay
  • Giới thiệu về bài hát Body Of Clay
  • Cover Body Of Clay
  • Ca sĩ hát bài Body Of Clay hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét