loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát La Maritza


La Maritza
Trình bày: Sylvie Vartan

Lời dịch bài hát La Maritza bằng tiếng việt

Maritsa con sông của tôi
Đẹp như sông Seine
Nhưng bây giờ chỉ có cha tôi
Nhớ đến nó
Một đôi lần

Mười năm đầu đời
Tôi chẳng còn gì
Ngay cả một con búp bê
Duy chỉ còn đoạn điệp khúc nhỏ
Từ những năm tháng xa xưa:

La la la la...

Tất cả lũ chim bên sông
Đều hót vang ca ngợi tự do
Tôi chẳng hiểu gì nhiều
Nhưng cha thì biết
Lắng nghe

Khi đường chân trời mờ tối
Lũ chim bay đi
Trên hành trình của niềm hi vọng
Cha đưa tôi theo chúng
Đến Paris…

Mười năm đầu đời,
Khi tôi chẳng còn gì, chẳng còn gì hết…

Mắt nhắm nghiền
Tôi vẫn nghe thấy đâu đây giọng cha hát
Giai điệu đó
La la la la la la....


Lời gốc bài hát La Maritza

La Maritza

La Maritza c'est ma rivière
Comme la Seine est la tienne
Mais il n'y a que mon père
Maintenant qui s'en souvienne
Quelquefois...

De mes dix premières années
Il ne me reste plus rien
Pas la plus pauvre poupée
Plus rien qu'un petit refrain
D'autrefois...
La la la la ......................

Tous les oiseaux de ma rivière
Nous chantaient la liberté
Moi je ne comprenais guère
Mais mon père lui savait
Ecouter...

Quand l'horizon s'est fait trop noir
Tous les oiseaux sont partis
Sur les chemins de l'espoir
Et nous ont les a suivis,
A Paris...

Parlé : De mes dix premières années
Il ne reste plus rien...rien
Chanté : Et pourtant les yeux fermés
Moi j'entends mon père chanter
Ce refrain...
La la la la ......................

Nghe bài hát La Maritza - Sylvie Vartan

Từ khóa tìm kiếm cho bài La Maritza

  • Tìm bài hát La Maritza
  • Tải ca khúc La Maritza
  • Nghe bài hát La Maritza
  • Nghe La Maritza remix beat
  • Tải nhạc chuông La Maritza cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát La Maritza
  • Xem video bài hát La Maritza
  • Bài La Maritza MV trên youtube
  • Nhạc không lời La Maritza
  • Tác giả sáng tác bài La Maritza
  • Giới thiệu về bài hát La Maritza
  • Cover La Maritza
  • Ca sĩ hát bài La Maritza hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét