loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Pay To Play


Pay To Play
Trình bày: Nirvana

Lời dịch bài hát Pay To Play bằng tiếng việt

Khỉ thấy, khỉ làm -- Tôi không hiểu tại sao tôi
Đi vòng vòng, theo em -- Tôi không biết tại sao tôi
Ném nó đi, giữ nó lại -- Tôi không biết tại sao tôi
Phải có một làn da độc -- Tôi không hiểu tại sao tôi

Trả tiền
Trả tiền để chơi

Đi một thốn, xa cả dặm -- Tôi không hiểu tại sao tôi
(Sai một ly, đi một dặm)
Không bao giờ tan biến, không bao giờ cười -- Tôi không hiểu tại sao tôi
Không quan tâm, ăn và chạy -- Tôi không biết tại sao tôi
Mông khỉ, mẹ nó -- Tôi không biết tại sao tôi

Tôi không biết tại sao tôi
Trả tiền
Trả tiền để chơi


Lời gốc bài hát Pay To Play

Monkey see, monkey do -- I don't know why I
Walk around, follow you -- I don't know why I
Throw it out, keep it in -- I don't know why I
Have to have poison skin -- I don't know why I

Pay
Pay to play

Walk an inch, take a mile -- I don't know why I
Never faded, never smiled -- I don't know why I
Never mind, eat and run -- I don't know why I
Monkey ass motherfuck -- I don't know why I

I don't know why I
Pay
Pay to play

Nghe bài hát Pay To Play - Nirvana

Từ khóa tìm kiếm cho bài Pay To Play

  • Tìm bài hát Pay To Play
  • Tải ca khúc Pay To Play
  • Nghe bài hát Pay To Play
  • Nghe Pay To Play remix beat
  • Tải nhạc chuông Pay To Play cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Pay To Play
  • Xem video bài hát Pay To Play
  • Bài Pay To Play MV trên youtube
  • Nhạc không lời Pay To Play
  • Tác giả sáng tác bài Pay To Play
  • Giới thiệu về bài hát Pay To Play
  • Cover Pay To Play
  • Ca sĩ hát bài Pay To Play hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét