loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Rape Me


Rape Me
Trình bày: Nirvana

Lời dịch bài hát Rape Me bằng tiếng việt

Một số bài của Nirvana khi dịch sẽ hơi khó chịu đối với một số bạn, tuy nhiên các bạn nên thông cảm, văn hóa Tây phương là thế. Tuy lời lẽ có hơi tuc, nhưng Nirvana là ban nhac góp tiếng nói bảo vệ phụ nữ và chống chiến tranh, đây cũng là một trong số đó.
Dịch:
Hiếp tôi
Hiếp tôi bạn thân mến
Hiếp tôi
Hiếp tôi lần nữa
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Ghét tôi đi
Làm và hãy làm điều đó lần nữa
Hiếp tôi bạn thân mến
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Sự yêu thích của tôi bắt nguồn từ bên trong
Tôi sẽ hôn lên nỗi đau của em
Thông cảm với nỗi lo âu của em
Em sẽ bị bốc mùi và thiêu rụi
Hiếp tôi
Hiếp tôi bạn thân mến
Hiếp tôi
Hiếp tôi lần nữa
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Hiếp tôi


Lời gốc bài hát Rape Me

Rape me
Rape me my friend
Rape me
Rape me again

I'm not the only one (x4)

Hate me
Do it and do it again
Waste me
Rape me my friend

I'm not the only one (x4)

My favorite inside source
I'll kiss your open sores
Appreciate your concern
You're gonna stink and burn

Rape me
Rape me my friend
Rape me
Rape me again

I'm not the only one (x4)

Rape me! (x9)

Nghe bài hát Rape Me - Nirvana

Từ khóa tìm kiếm cho bài Rape Me

  • Tìm bài hát Rape Me
  • Tải ca khúc Rape Me
  • Nghe bài hát Rape Me
  • Nghe Rape Me remix beat
  • Tải nhạc chuông Rape Me cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Rape Me
  • Xem video bài hát Rape Me
  • Bài Rape Me MV trên youtube
  • Nhạc không lời Rape Me
  • Tác giả sáng tác bài Rape Me
  • Giới thiệu về bài hát Rape Me
  • Cover Rape Me
  • Ca sĩ hát bài Rape Me hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét