loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát When The Smoke Is Going Down


When The Smoke Is Going Down
Trình bày: Scorpions

Lời dịch bài hát When The Smoke Is Going Down bằng tiếng việt

Khi màn khói dần buông

Chi khi nào em theo đuổi con đường về
Tôi tìm thấy khoảnh khắc để cô đơn
Tôi đến để nhìn nơi đây một lần nữa
Tựa như một ngàn đêm trước
Tôi trèo lên tầng cao lần nữa đêm nay
Bởi vì nơi này dường như vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông

Đây là nơi mà tôi đã từng thuộc về nó
Tôi thật sự yêu cách làm em kích thích
Những lời của em vẫn còn vang vọng mãi trong tai tôi
Khi những dấu tích của em biến mất
Tôi trèo lên cao lần nữa vào đêm nay
Bởi vì nơi này dường như vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông

Tôi trèo lên cao lần nữa vào đêm nay
Bởi vì nơi này dường như vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông


Lời gốc bài hát When The Smoke Is Going Down

WHEN THE SMOKE IS GOING DOWN

Music :Rudolf Schenker
lyrics_lyrics:Klaus Meine

Just when you make your way back home
I find some time to be alone
I go to see the place once more
Just like a thousand nights before
I climb the stage again this night
'Cause the place seems still alive
When the smoke is going down

This is the place where I belong
I really love to turn you on
I've got your sound still in my ear
While your traces disappear
I climb the stage again this night
'Cause the place seems still alive
When the smoke is going down

I climb the stage again this night
'Cause the place seems still alive
When the smoke is going down
When the smoke is going down
When the smoke is going down

Nghe bài hát When The Smoke Is Going Down - Scorpions

Từ khóa tìm kiếm cho bài When The Smoke Is Going Down

  • Tìm bài hát When The Smoke Is Going Down
  • Tải ca khúc When The Smoke Is Going Down
  • Nghe bài hát When The Smoke Is Going Down
  • Nghe When The Smoke Is Going Down remix beat
  • Tải nhạc chuông When The Smoke Is Going Down cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát When The Smoke Is Going Down
  • Xem video bài hát When The Smoke Is Going Down
  • Bài When The Smoke Is Going Down MV trên youtube
  • Nhạc không lời When The Smoke Is Going Down
  • Tác giả sáng tác bài When The Smoke Is Going Down
  • Giới thiệu về bài hát When The Smoke Is Going Down
  • Cover When The Smoke Is Going Down
  • Ca sĩ hát bài When The Smoke Is Going Down hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét