loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát How Does It Feel


How Does It Feel
Trình bày: Avril Lavigne

Lời dịch bài hát How Does It Feel bằng tiếng việt

Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi chẳng e sợ điều gì cả
Chỉ cần biết tôi vẫn còn tồn tại
Tôi không cần gì nhiều nhặn
Nhưng bỗng nhiên...
Tôi nhỏ bé, và trái đất này quá mênh mông
Tất cả xung quanh tôi chuyển động quá nhanh
Vây lấy tôi có bao nhiêu điều
Bỗng nhiên...

Bạn cảm thấy thế nào?
Khi hai ta là hai kẻ khác biệt?
Chúng ta có giống nhau không?
Bạn cảm thấy thế nào?
Khi hai ta là hai kẻ khác biệt?
Chúng ta có giống nhau không?
Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi còn trẻ, và tôi tự do
Nhưng tôi đã mệt mỏi, và tôi yếu đuối
Tôi lạc lối và không thể nào chìm vào giấc ngủ
Nhưng đột nhiên...

Bạn có đến đây an ủi tôi?
Và khóc cùng tôi?

Tôi nhỏ bé, và trái đất này quá mênh mông

Bạn cảm thấy thế nào?
Khi hai ta là hai kẻ khác biệt?


Lời gốc bài hát How Does It Feel

How Does It Feel

I’m not afraid of anything
I just need to know that I can breathe
I don’t need much of anything
But suddenly, suddenly
I am small and the world is big
All around me is fast moving
Surrounded by so many things
Suddenly, suddenly

How does it feel
To be different from me?
Are we the same?
How does it feel
To be different from me?
Are we the same?
How does it feel?

I am young and I am free
But I get tired and I get weak
I get lost and I can’t sleep
But suddenly, suddenly

Would you comfort me?
Would you cry with me?

I am small and the world is big
But I am not afraid of anything

How does it feel, how does it feel
You’re different from me, different

Nghe bài hát How Does It Feel - Avril Lavigne

Từ khóa tìm kiếm cho bài How Does It Feel

  • Tìm bài hát How Does It Feel
  • Tải ca khúc How Does It Feel
  • Nghe bài hát How Does It Feel
  • Nghe How Does It Feel remix beat
  • Tải nhạc chuông How Does It Feel cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát How Does It Feel
  • Xem video bài hát How Does It Feel
  • Bài How Does It Feel MV trên youtube
  • Nhạc không lời How Does It Feel
  • Tác giả sáng tác bài How Does It Feel
  • Giới thiệu về bài hát How Does It Feel
  • Cover How Does It Feel
  • Ca sĩ hát bài How Does It Feel hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét