loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Give Me Jesus


Give Me Jesus
Trình bày: Fernando Ortega

Lời dịch bài hát Give Me Jesus bằng tiếng việt

Buổi sáng, khi tôi thức dậy
Buổi sáng, khi tôi thức dậy
Buổi sáng, khi tôi thức dậy, hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.

Mang Chúa Giê-xu đến với tôi,
Mang Ngài đến cùng tôi,
Ai cũng cứ lấy cả thế giới này,
Nhưng hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.

Khi tôi đơn độc
Khi tôi lẻ loi
Khi tôi côi cút, hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.

Mang Chúa Giê-xu đến với tôi,
Mang Ngài đến bên tôi,
Ai cũng cứ lấy cả thế giới này,
Nhưng hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.

Khi tôi sắp rời cõi đời
Khi tôi sắp đi đến sự chết
Khi tôi sắp không còn nữa, hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.

Mang Chúa Giê-xu đến với tôi,
Mang Ngài đến cạnh tôi,
Ai cũng cứ lấy cả thế giới này,
Ai cũng cứ mang đi cả thế giới này,
Ai cũng cứ chiếm cả thế giới này,
Nhưng hãy mang Chúa Giê-xu đến cùng tôi.


Lời gốc bài hát Give Me Jesus

In the morning, when I rise
In the morning, when I rise
In the morning, when I rise, give me Jesus

Give me Jesus,
Give me Jesus,
You can have all this world,
But give me Jesus

When I am alone
When I am alone
When I am alone, give me Jesus

Give me Jesus,
Give me Jesus,
You can have all this world,
But give me Jesus

When I come to die
When I come to die
When I come to die, give me Jesus

Give me Jesus,
Give me Jesus,
You can have all this world,
You can have all this world,
You can have all this world,
But give me Jesus

Nghe bài hát Give Me Jesus - Fernando Ortega

Từ khóa tìm kiếm cho bài Give Me Jesus

  • Tìm bài hát Give Me Jesus
  • Tải ca khúc Give Me Jesus
  • Nghe bài hát Give Me Jesus
  • Nghe Give Me Jesus remix beat
  • Tải nhạc chuông Give Me Jesus cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Give Me Jesus
  • Xem video bài hát Give Me Jesus
  • Bài Give Me Jesus MV trên youtube
  • Nhạc không lời Give Me Jesus
  • Tác giả sáng tác bài Give Me Jesus
  • Giới thiệu về bài hát Give Me Jesus
  • Cover Give Me Jesus
  • Ca sĩ hát bài Give Me Jesus hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét