loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Just For Today


Just For Today
Trình bày: Tim Mcglone

Lời dịch bài hát Just For Today bằng tiếng việt

For myseft ~

Những nghĩ suy, những kí ức
Lưu lạc chốn nào phương trời xa
Đưa tôi đi thật xa trong ráng chiều
Chẳng lâu đâu
Đến khi tôi tìm thấy con đường của riêng mình

Nào nào, hãy đưa tôi đi thật xa
Ngày mai tôi sẽ chết vậy thì chỉ hôm nay thôi
Xin hãy bên tôi

Tôi rảo bước lẻ loi qua thung lũng
Bàng quan xem thế gian chuyển vần
Nắm lấy tay của một người lạ
Bằng cách lắng nghe tiếng một người thân quen

Nào nào, hãy đưa tôi đi thật xa
Ngày mai tôi sẽ chết vậy thì chỉ hôm nay thôi
Xin hãy bên tôi

Có phải đây là nơi tôi ngã vào?
Chẳng bao giờ tôi biết được với cái đầu lúc nào cũng ở trên mây
Nào, nào...


Lời gốc bài hát Just For Today

All of my thoughts and my memories,
was scatter away in some far off place
Carrying me off in the sunset.
It won't take me long till I find my way.

C'mon,C'mon,C'mon,C'mon, and take me, take me away.
Tomorow I'll be dead and gone, so just for today be with me.

I walk along thought the valley,
I'm watching the world as it passes by,
I'm holding the hand of the strangger,
by hearing the voice of a friend of mine.

C'mon,C'mon,C'mon,C'mon, and take me, take me away.
Tomorow I'll be dead and gone, so just for today be with me.
Just for today be with me....just for today be with me.

Is this the place that I fall in?
I'll never know with my head on clouds.
C'mon,C'mon,C'mon,C'mon...

Nghe bài hát Just For Today - Tim Mcglone

Từ khóa tìm kiếm cho bài Just For Today

  • Tìm bài hát Just For Today
  • Tải ca khúc Just For Today
  • Nghe bài hát Just For Today
  • Nghe Just For Today remix beat
  • Tải nhạc chuông Just For Today cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Just For Today
  • Xem video bài hát Just For Today
  • Bài Just For Today MV trên youtube
  • Nhạc không lời Just For Today
  • Tác giả sáng tác bài Just For Today
  • Giới thiệu về bài hát Just For Today
  • Cover Just For Today
  • Ca sĩ hát bài Just For Today hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét