loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young

Lời Anh Việt bài Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young



Lời dịch:

Video:

Em khiến anh thao thức đêm dài,

Nơi đây thật lạ lẫm làm sao

Cảm giác như đôi ta đang suy sụp

Cảm giác như đôi ta đang tan vỡ

Ta vừa nổi trận lôi đình, anh sợ rằng em sẽ cất bước ra đi

Dù bàng hoàng, nhưng giờ anh sẽ lên tiếng




[Nữ] Không còn gì để giấu diếm nữa, hãy nói đi anh

Giờ ta sẽ chia tay hay cố gắng làm lại đây?




* Chúng ta sẽ đi về đâu đây?

Phải chăng ta đã sẵn sàng...


Chúng ta có nên quay trở lại của chúng tôi về tình yêu hoặc chúng ta nên đứng trong phạm vi? Tôi không muốn để cho nó đi, nhưng tôi không thể chỉ nói chuyện và chiến đấu vì nó, Hãy nắm lấy cơ hội tốt về tình yêu, chúng tôi không thể tiếp tục như thế này ** Nơi nào chúng tôi đi (chúng ta) Nơi nào chúng ta đi (chúng ta) Nơi nào chúng tôi đi (Hãy nói cho tôi biết) Nơi nào chúng tôi đi từ đây. Nếu chúng ta bắt đầu vào nơi mà chúng tôi đang có Hãy thử để sửa chữa các vấn đề ngay bây giờ Chúng tôi đã tìm kiếm về phía trước thay vì nhìn lại Tôi không muốn chơi nó an toàn cos Tôi muốn băng qua đường dây Cảm thấy giống như chúng ta đang đứng, chúng tôi đang chạy ra khỏi thời gian. Không có ẩn nhiều hơn, phá vỡ sự im lặng Chúng ta bỏ hoặc cố gắng làm việc những điều trên (chúng tôi làm việc nó ra) * Nơi nào chúng tôi đi (Nơi nào chúng tôi đi từ đây) Có phải chúng ta đã sẵn sàng chỉ cần cho nó lên không? Chúng ta có nên quay trở lại của chúng tôi về tình yêu hoặc chúng ta nên đứng trong phạm vi? Tôi không muốn để cho nó đi, nhưng tôi không thể chỉ nói chuyện và chiến đấu vì nó, Hãy nắm lấy cơ hội tốt về tình yêu, chúng tôi không thể tiếp tục như thế này ** Nơi nào chúng tôi đi (chúng ta) Nơi nào chúng ta đi (chúng ta) Nơi nào chúng tôi đi (Hãy nói cho tôi biết) Nơi nào chúng tôi đi từ đây (X2). Không có ẩn nhiều hơn, Phá vỡ sự im lặng Đánh bại đêm và chúng tôi có thể làm việc này ra Nơi nào chúng tôi đi từ đây?



Lời tiếng Anh:

So keep in me up at night. It unfamiliar round

Feels it's like where for? It's like breaking down

We going through the rush I'm scare you're gonna leave

When I even talking .But right now I'm gonna speak




No more hiding, Break the silence now

Do we quit or try to work things out







Where do we go ? (Where do we go from here)

Are we ready to just give it up?

Should we turn our back on love or should we stand within?

I don't wanna let it go but i can just speak and fight for it

Let's see good chance for love, i can't go on like this




Where do we go (Where do we)

Where do we go (Where do we)

Where do we go (Tell me)

Where do we go from here.




If we begin in where we are; try mend our problems now

We be looking forward instead of looking back

I don't wanna play it safe cause I want across the line

Feel just like we're standing we're run out of time




No more hiding, Break the silence now

Do we quit or try to work thing out (Do we work it out)

Where do we go (Where do we go from here)

Are we ready to just give it up?

Should we turn our back on love or should we stand within?

I don't wanna let it go but i can just speak that fight for it

Let's see good chance on love, i can't go on like this




Where do we go (Where do we)

Where do we go (Where do we)

Where do we go (Tell me)

Where do we go from here.




No more hiding, Break the silent now

Beat night and we can work this out

Where do we go from here?(Where do we go from here)

Are we ready to just give it up?

Should we turn our back on love or should we stand within?

I don't wanna let it go but i can just speak that fight for it

Let's see good chance on love, i can't go on like this




Where do we go (Where do we)

Where do we go (Where do we)

Where do we go (Tell me)

Where do we go from here.

Từ khóa tìm kiếm cho bài Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young

  • Tìm bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Tải ca khúc Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Nghe bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Nghe Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young remix beat
  • Tải nhạc chuông Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Xem video bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Bài Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young MV trên youtube
  • Nhạc không lời Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Tác giả sáng tác bài Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Giới thiệu về bài hát Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Cover Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young
  • Ca sĩ hát bài Where Do We Go - Thanh Bùi ft. Tata Young hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét