loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Hung Up


Hung Up
Trình bày: Madonna

Lời dịch bài hát Hung Up bằng tiếng việt

Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Từng điều nhỏ nhặt anh nói hay làm
Tôi gác máy
Tôi gác máy với anh
Ngóng chờ anh gọi đến
Cưng à, cả đêm lẫn ngày
Tôi chán ngấy
Tôi mệt mỏi vì phải chờ đợi anh
Thời gian trôi thật chậm với những người chờ đợi
Không phút giây nào do dự
Những kẻ trốn chạy dường như có trọn niềm vui
Tôi bị vướng
Tôi không biết phải làm gì
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Thời gian chầm chậm trôi
Tôi không biết phải làm gì
Từng điều nhỏ nhặt anh nói hay làm
Tôi gác máy
Tôi gác máy với anh
Ngóng chờ anh gọi đến
Cưng à, cả đêm lẫn ngày
Tôi chán ngấy
Tôi mệt mỏi vì phải chờ đợi anh
Từng điều nhỏ nhặt anh nói hay làm
Tôi gác máy
Tôi gác máy với anh
Ngóng chờ anh gọi đến
Cưng à, cả đêm lẫn ngày
Tôi chán ngấy
Tôi mệt mỏi vì phải chờ đợi anh
Reng reng reng, tiếng điện thoại reo
Ánh đèn đã bật nhưng chẳng có ai ở nhà
Tích tắc tích tắc, đã 1:45 khuya
Và tôi xong rồi
Tôi sẽ gác máy với anh
Tôi không thể chờ đợi anh mãi
Tôi biết rằng anh vẫn đang do dự
Đừng khóc vì tôi
Vì tôi sẽ tìm ra con đường tôi đi
Anh sẽ thức tỉnh một ngày nào đó
Nhưng sẽ là quá trễ rồi
Từng điều nhỏ nhặt anh nói hay làm
Tôi gác máy
Tôi gác máy với anh
Ngóng chờ anh gọi đến
Cưng à, cả đêm lẫn ngày
Tôi chán ngấy
Tôi mệt mỏi vì phải chờ đợi anh
Từng điều nhỏ nhặt anh nói hay làm
Tôi gác máy
Tôi gác máy với anh
Ngóng chờ anh gọi đến
Cưng à, cả đêm lẫn ngày
Tôi chán ngấy
Tôi mệt mỏi vì phải chờ đợi anh


Lời gốc bài hát Hung Up

Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Every little thing that you say or do
I'm hung up
I'm hung up on you
Waiting for your call
Baby night and day
I'm fed up
I'm tired of waiting on you
Time goes by so slowly for those who wait
No time to hesitate
Those who run seem to have all the fun
I'm caught up
I don't know what to do
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
Time goes by so slowly
I don't know what to do
Every little thing that you say or do
I'm hung up
I'm hung up on you
Waiting for your call
Baby night and day
I'm fed up
I'm tired of waiting on you
Every little thing that you say or do
I'm hung up
I'm hung up on you
Waiting for your call
Baby night and day
I'm fed up
I'm tired of waiting on you
Ring ring ring goes the telephone
The lights are on but there's no-one home
Tick tick tock it's a quarter to two
And I'm done
I'm hanging up on you
I can't keep on waiting for you
I know that you're still hesitating
Don't cry for me
'cause I'll find my way
you'll wake up one day
but it'll be too late
Every little thing that you say or do
I'm hung up
I'm hung up on you
Waiting for your call
Baby night and day
I'm fed up
I'm tired of waiting on you
Every little thing that you say or do
I'm hung up
I'm hung up on you
Waiting for your call
Baby night and day
I'm fed up
I'm tired of waiting on you

Nghe bài hát Hung Up - Madonna

Từ khóa tìm kiếm cho bài Hung Up

  • Tìm bài hát Hung Up
  • Tải ca khúc Hung Up
  • Nghe bài hát Hung Up
  • Nghe Hung Up remix beat
  • Tải nhạc chuông Hung Up cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hung Up
  • Xem video bài hát Hung Up
  • Bài Hung Up MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hung Up
  • Tác giả sáng tác bài Hung Up
  • Giới thiệu về bài hát Hung Up
  • Cover Hung Up
  • Ca sĩ hát bài Hung Up hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét