loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)


I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
Trình bày: Eels

Lời dịch bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2) bằng tiếng việt

Tôi cần chợp mắt chút
Tôi không thể tiếp tục như thế này được
Tôi thử đếm cừu
Nhưng có hình bóng ai đó tôi luôn nhớ mong
Mọi người đều bảo rằng tôi đang suy sụp
Ai cũng bảo rằng: "Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
Tôi cần chợp mắt chút
Đến lúc con ngựa già này phải ngơi nghỉ
Tôi chìm vào giấc ngủ sâu, và bánh lăn vẫn cứ xoay vòng
Mọi người đều bảo rằng tôi đang suy sụp
Ai cũng bảo rằng: "Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Bạn phải để mọi chuyện qua đi"
"Cần phải để mọi chuyện qua đi"


Lời gốc bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)

I need some sleep
You can't go on like this
I try counting sheep
But there's one I always miss
Everyone says I'm getting down too low
Everyone says you just gotta let it go
You just gotta let it go
You just gotta let it go
I need some sleep
Time to put the old horse down
I'm in too deep, and the wheels keep spinning around
Everyone says I'm getting down too low
Everyone says you just gotta let it go
You just gotta let it go
You just gotta let it go
You just gotta let it go
You just gotta let it go
Just gotta let it go

Nghe bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2) - Eels

Từ khóa tìm kiếm cho bài I Need Some Sleep (OST Shrek 2)

  • Tìm bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Tải ca khúc I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Nghe bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Nghe I Need Some Sleep (OST Shrek 2) remix beat
  • Tải nhạc chuông I Need Some Sleep (OST Shrek 2) cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Xem video bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Bài I Need Some Sleep (OST Shrek 2) MV trên youtube
  • Nhạc không lời I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Tác giả sáng tác bài I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Giới thiệu về bài hát I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Cover I Need Some Sleep (OST Shrek 2)
  • Ca sĩ hát bài I Need Some Sleep (OST Shrek 2) hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét