loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát One Moment In Time


One Moment In Time
Trình bày: Whitney Houston

Lời dịch bài hát One Moment In Time bằng tiếng việt

Mỗi một ngày tôi sống
Tôi lại muốn đó là một ngày để cống hiến hết mình
Tôi chỉ có một mình, nhưng không hề đơn độc
Ngày đẹp nhất vẫn ở tít nơi đâu
Tôi tan nát với mỗi cái lợi được hưởng
Để nếm vị ngọt thì phải trải qua bao đớn đau
Tôi đứng lên và gục ngã
Ấy thế mà những điều đó vẫn luôn tồn tại...
Vào một lúc thật ''chín''
Khi tôi tốt hơn những gì tôi nghĩ
Khi tất cả ước mơ đều cuốn đi theo nhịp đập trái tim
Và khi tôi có đủ những câu trả lời
Hãy cho tôi một thời khắc chín muồi
Khi chạy đua với định mệnh
Rồi khoảnh khắc cần cần đến sẽ đến
Tôi sẽ thấy,sẽ cảm nhận được sự vĩnh cửu.
Tôi sẽ sống để vĩ đại hơn tất thảy
Tôi muốn tất cả, và không có thời gian để phí hoài
Tự mình lập kế hoạch, và giờ đây đặt hi vọng trong lòng bàn tay.
Hãy cho tôi...
Bạn là người chiến thắng trong cuộc đời này
Nếu bạn nắm được một thời cơ hiếm thấy
Hãy giúp nó tỏa sáng
Xin hãy cho tôi...


Lời gốc bài hát One Moment In Time

One Moment In Time
Each day I live
I want to be a day to give the best of me
I'm only one, but not alone
My finest day is yet unknown
I broke my heart for ev'ry gain
To taste the sweet, I faced the pain
I rise and fall, yet through it all this much remains
I was
One moment in time
When I'm more than I thought I could be
When all of my dreams are a heart beat away
And the answers are all up to me
Give me one moment in time
When I'm racing with destiny
Then in that on moment of time
I will feel, I will feel eternity
I will live to be the very best
I want it all, no time for less
I've laid the plans
Now lay the chance here in my hands
Give me


chorus
You're a winner for a lifetime
If you seize that one moment in time
Make it shine
Give me

Nghe bài hát One Moment In Time - Whitney Houston

Từ khóa tìm kiếm cho bài One Moment In Time

  • Tìm bài hát One Moment In Time
  • Tải ca khúc One Moment In Time
  • Nghe bài hát One Moment In Time
  • Nghe One Moment In Time remix beat
  • Tải nhạc chuông One Moment In Time cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát One Moment In Time
  • Xem video bài hát One Moment In Time
  • Bài One Moment In Time MV trên youtube
  • Nhạc không lời One Moment In Time
  • Tác giả sáng tác bài One Moment In Time
  • Giới thiệu về bài hát One Moment In Time
  • Cover One Moment In Time
  • Ca sĩ hát bài One Moment In Time hay nhất

1 nhận xét:

  1. Ông ấy còn nợ tôi một lời hứa ,quay lại trả cho tôi trái tim nhanh lên ,tôi đói lắm rồi

    Trả lờiXóa