loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Do You Ever Think Of Me


Do You Ever Think Of Me
Trình bày: Anthony Costa

Lời dịch bài hát Do You Ever Think Of Me bằng tiếng việt

Có bao giờ em tự hỏi
Tôi đang sống dưới bầu trời nào
Có bao giờ em nghĩ tới tôi
Trái tim em liệu có nhớ
Những cảm xúc đôi ta từng có
Khi em đã từng nghĩ về tôi
Tất cả những gì tôi cần biết
Khi em cô đơn
Em có nhớ những gì đã qua
Vũ trụ không ngừng xoay chuyển
Những vì sao cũng không ngừng rơi
Trong thế giới mà tôi tin tưởng
Có bao giờ em nghĩ tới tôi
Đôi ta có những câu chuyện khác nhau
Và tất cả sẽ chẳng bao giờ có hồi kết
Dù cho con tim em trống trải
Thì trái tim cũng không để anh thảnh thơi
Em có từng nghĩ tới tôi
Thế nên chúng ta ở hai bến bờ
Liệu hai ta có trôi xa
Liệu những kỷ niệm có ập xuống
Như một trận mưa rào
[Repeat * , ** , ***]
Liệu em có từng nghĩ về tôi x2


Lời gốc bài hát Do You Ever Think Of Me

Do you ever wonder
What sky I'm lying under
Do you ever think of me
Does your heart remember
How we used to feel
When it used to think of me
* All I need to know
When you're on your own
Do you miss what might have been
** World don't stop turning
Stars don't stop falling down
In my world of make believe
Do you ever think of me
*** We got different stories
And all our never endings now
Even thought your heart is free
Still my heart wont let me be
Do you ever think of me
So we're on different shores
Do we just drift away
Do the memories fall
Like a driving rain
[Repeat * , ** , ***]
Do you ever think of me X2

Nghe bài hát Do You Ever Think Of Me - Anthony Costa

Từ khóa tìm kiếm cho bài Do You Ever Think Of Me

  • Tìm bài hát Do You Ever Think Of Me
  • Tải ca khúc Do You Ever Think Of Me
  • Nghe bài hát Do You Ever Think Of Me
  • Nghe Do You Ever Think Of Me remix beat
  • Tải nhạc chuông Do You Ever Think Of Me cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Do You Ever Think Of Me
  • Xem video bài hát Do You Ever Think Of Me
  • Bài Do You Ever Think Of Me MV trên youtube
  • Nhạc không lời Do You Ever Think Of Me
  • Tác giả sáng tác bài Do You Ever Think Of Me
  • Giới thiệu về bài hát Do You Ever Think Of Me
  • Cover Do You Ever Think Of Me
  • Ca sĩ hát bài Do You Ever Think Of Me hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét