loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Getting Away With Murder


Getting Away With Murder
Trình bày: Papa Roach

Lời dịch bài hát Getting Away With Murder bằng tiếng việt

Nơi nào đó phía sau hạnh phúc và nối buồn
Tôi cần tìm ra
Điều đã khiến cuộc sống tôi trở nên điên rồ
Tôi say mê sự trừng phạt của em
Và em là bà chủ
Và tôi chờ đợi tai họa ập đến
Tôi cảm thấy thật phi lý
Thật đối chọi
Để nói ra sự thật về tôi
Ra đi với tội danh giết người
Đó là điều không thể
Để nói ra sự thật
Nhưng thực tế là tôi ra đi với tội danh giết người
Tôi uống thật nhiều dù tôi không muốn
Tôi nghĩ đi nghĩ lại khi tôi không cần
Tôi chẳng bao giờ ngoảnh lại vì tôi không muốn
Và tôi không cần
Vì tôi ra đi với tội danh giết người


Lời gốc bài hát Getting Away With Murder

Getting Away With Murder

Somewhere beyond happiness and sadness
I need to calculate
What creates my own madness
And I'm addicted to your punishment
And you're the master
And I am waiting for disaster
[Chorus]
I feel irrational
So confrontational
To tell the truth I am
Getting away with murder
It isn't possible
To ever tell the truth
But the reality is I'm getting away with murder
(Getting away, Getting away, Getting away)
I drink my drink and I don't even want to
I think my thoughts when I don't even need to
I never look back cause I don't even want to
And I don't need to
Because I'm getting away with murder
[Chorus]

Nghe bài hát Getting Away With Murder - Papa Roach

Từ khóa tìm kiếm cho bài Getting Away With Murder

  • Tìm bài hát Getting Away With Murder
  • Tải ca khúc Getting Away With Murder
  • Nghe bài hát Getting Away With Murder
  • Nghe Getting Away With Murder remix beat
  • Tải nhạc chuông Getting Away With Murder cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Getting Away With Murder
  • Xem video bài hát Getting Away With Murder
  • Bài Getting Away With Murder MV trên youtube
  • Nhạc không lời Getting Away With Murder
  • Tác giả sáng tác bài Getting Away With Murder
  • Giới thiệu về bài hát Getting Away With Murder
  • Cover Getting Away With Murder
  • Ca sĩ hát bài Getting Away With Murder hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét