loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Going Underground


Going Underground
Trình bày: The Jam

Lời dịch bài hát Going Underground bằng tiếng việt

Một số người có lẽ nói cuộc đời tôi bế tắc (1)
Nhưng thôi thật sự hạnh phúc với những gì tôi đã có
Người ta có lẽ nói rằng tôi nên phấn đấu để đạt nhiều hơn nữa
Nhưng tôi rất hạnh phúc, tôi không thấy có lý do gì phải phấn đấu hơn nữa
Ngày hôm nay, điều gì đó đang diễn ra tại đây
Một cuộc trình diễn sức mạnh với binh đoàn những chàng trai tráng và,
Tôi thật hạnh phúc và anh thật là tử tế
Anh cần thêm tiền - dĩ nhiên, tôi không phiền đâu
Để mua sách vở, tài liệu về hạt nhân cho những tội ác nguyên tử

Và cộng đồng nhận điều mà cộng đồng muốn
Nhưng tôi không muốn điều gì cái xã hội này có
Tôi đang đi xuống đất đây (khu tàu điện ngầm) (2)
Những ban nhạc xin tiền chơi nhạc và chân bắt đầu dộng ình ình (theo nhạc)
Đang đi xuống đất
Hãy để tất cả những chàng trai này hát và thét lên vì ngày mai (cảnh báo cho mọi người về nguy cơ)

Một vài người có lẽ có được sự vui thú từ việc ganh ghét
Tôi à, tôi đã có quá đủ rồi
Người ta có lẽ cần một tí căng thẳng để thư giãn
[Tôi á?] Tôi quá bận rộn cho việc luồn lách giữa những khó khăn (3)

Anh thấy gì thì anh nhận cái đó
Anh đã dọn giường của anh rồi, tốt hơn là nên nằm lên đi
Anh chọn những người lãnh đạo của anh và trao đặt niềm tin (ý nói việc bầu cử)
Khi những lời dối trá của họ trôi tuột đi và những lời hứa của họ rỉ sét
Anh sẽ thấy những máy chạy thận được thay bằng những quả tên lửa và súng ống. (phản đối chính sách quân khí thay cho chính sách phúc lợi xã hội)

Và cộng đồng muốn điều mà cộng đồng nhận được
Nhưng tôi không nhận điều gì mà cái xã hội này muốn
Tôi đang đi xuống đất đây (2)
Những ban nhạc xin tiền chơi nhạc và chân bắt đầu dộng ình ình (theo nhạc)
Đang đi xuống đất
[Vì thế] Hãy để tất cả những chàng trai này hát và cùng thét lên vì ngày mai (kêu gọi)

Chúng ta nói và nói cho tới khi đầu tôi nổ tung
Tôi bật kênh tin tức lên và người tôi đóng băng (chết lặng)
Con cừu đang kêu be be trên màn ảnh truyền hình của tôi (ý nói nạn nhân, vật tế cho những cuộc chiến tranh)
Là thằng bé này la lớn, làm thằng bé này hét lên!

---
(1): "rut" là tình trạng/nơi chốn không thoải mái nhưng không lối thoát, nguyên nhân khách quan
(2): "underground" còn có nghĩa bóng là chống đối âm thần, phong trào bí mật
(3): "flak" ngoài nghĩa lóng là "điều đáng trách", "sự khó khăn", còn là từ viết tắt của chữ tiếng Đức, Flugzeugabwehrkanone, nghĩa là "hỏa lực phòng không"


Lời gốc bài hát Going Underground

Some people might say my life is in a rut,
But I'm quite happy with what I got
People might say that I should strive for more,
But I'm so happy I cant see the point.
Something's happening here today
A show of strength with your boys brigade and,
I'm so happy and you're so kind
You want more money - of course I don't mind
To buy nuclear textbooks for atomic crimes

And the public gets what the public wants
But I want nothing this societys got -
I'm going underground, (going underground)
Well the brass bands play and feet start to pound
Going underground, (going underground)
Well let the boys all sing and the boys all shout for tomorrow

Some people might get some pleasure out of hate
Me, I've enough already on my plate
People might need some tension to relax
[me? ] I'm too busy dodging between the flak

What you see is what you get
Youv'e made your bed, you better lie in it
You choose your leaders and place your trust
As their lies wash you down and their promises rust
Youll see kidney machines replaced by rockets and guns

And the public wants what the public gets
But I don't get what this society wants
I'm going underground, (going underground)
Well the brass bands play and feet start to pound
Going underground, (going underground)
[so] let the boys all sing and the boys all shout for tomorrow

We talk and talk until my head explodes
I turn on the news and my body froze
The braying sheep on my tv screen
Make this boy shout, make this boy scream!

Nghe bài hát Going Underground - The Jam

Từ khóa tìm kiếm cho bài Going Underground

  • Tìm bài hát Going Underground
  • Tải ca khúc Going Underground
  • Nghe bài hát Going Underground
  • Nghe Going Underground remix beat
  • Tải nhạc chuông Going Underground cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Going Underground
  • Xem video bài hát Going Underground
  • Bài Going Underground MV trên youtube
  • Nhạc không lời Going Underground
  • Tác giả sáng tác bài Going Underground
  • Giới thiệu về bài hát Going Underground
  • Cover Going Underground
  • Ca sĩ hát bài Going Underground hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét