loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát You Are There


You Are There
Trình bày: Michael Jackson

Lời dịch bài hát You Are There bằng tiếng việt

Em ở đó cười vang như đứa trẻ
Khi tôi chỉ cần một nụ cười
Mặt trời bất ngờ bừng sáng giây lát

Âm thanh yêu thương ở nơi nơi
Và trái tim tôi cất tiếng hát
Cuối cùng cũng có được bài ca, cảm ơn em

[Điệp khúc]
Vì em ở đó,
Em ở đó
Em đang ở đâu đó
Mỗi lần thế giới dường như sụp đổ
điều cần là tìm kiếm em quanh đây
Nên hằng đêm tôi nguyện cầu
vì em ở đó

Như cầu vồng sau cơn mưa
Như đêm tiếp nối ngày
Em là lời đáp cho điều tôi nguyện cầu

[Điệp khúc]
Em ở đó
ở đó
đâu đó quanh đây
Dù cho tôi đi đâu hay làm gì
Em có mặt giúp tôi nhìn thông suốt,
Nên hằng đêm tôi nguyện cầu,
Chỉ vì em luôn hiện diện

[Điệp khúc]
Em ở đó
đâu đó quanh đây
Và khi nhiều năm qua đi chúng ta tồn tại như điều chắc chắc,
Tôi sẽ vì em như em đã vì tôi
Và hằng đêm tôi sẽ nguyện cầu,
Vì em luôn hiện diện,

Ồ, em ở đó
ở đó
Nơi đâu cũng có em


Lời gốc bài hát You Are There

You are there like the laughter of a child
When I need just a smile
Suddenly the sun shines for a while

Everywhere sounds of love are everywhere
And my heart sings along
Thanks to you I finally got a song,

Refrain
'Cause you are there,
You are there
You are there somewhere
Each time my world seems like it's falling down
Things look up just having you around
So every night I say a prayer
Just because you're there

Like a rainbow after rain
Like the night follows day
You're the answer to the prayers I say,

Refrain
And you are there,
You are there
You are there somewhere
No matter where I go or what I do
You are there to help me see it trough,
So every night I say a prayer,
Just because you're there

Refrain
Ouuh, you are there,
Oooh, you are there, somewhere
And as the years go by we'll stay as true,
What you are for me I'll be for you
And every night I'll say a prayer,
Just because you're there,

Oooh, you are there,
Oooh, you are there,
Everywhere, you are there

Nghe bài hát You Are There - Michael Jackson

Từ khóa tìm kiếm cho bài You Are There

  • Tìm bài hát You Are There
  • Tải ca khúc You Are There
  • Nghe bài hát You Are There
  • Nghe You Are There remix beat
  • Tải nhạc chuông You Are There cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát You Are There
  • Xem video bài hát You Are There
  • Bài You Are There MV trên youtube
  • Nhạc không lời You Are There
  • Tác giả sáng tác bài You Are There
  • Giới thiệu về bài hát You Are There
  • Cover You Are There
  • Ca sĩ hát bài You Are There hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét