loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Sky Diver


Sky Diver
Trình bày: Owl City

Lời dịch bài hát Sky Diver bằng tiếng việt

Tôi đứng đó, hít một hơi thật sâu, và mở tung cánh cửa
Bên dưới những đám mây kia, tôi nhìn thấy bờ biển, cùng Hawaii xinh đẹp
Quay lưng lại, người phi công cười với tôi và nói "Chúc một chuyến đi tốt lành nhé!"
Tôi ngừng lại, và nhắm mắt lại
Rồi tôi rơi xuống bầu trời thăm thẳm


Lời gốc bài hát Sky Diver

I stood up and took a breath and threw open the bay doors
Below the clouds I saw the coast and beautiful Hawaii
Leaning back, the pilot smiled and shouted, "Have a good trip!"
I signed off and closed my eyes. Then I was falling through the sky

Nghe bài hát Sky Diver - Owl City

Từ khóa tìm kiếm cho bài Sky Diver

  • Tìm bài hát Sky Diver
  • Tải ca khúc Sky Diver
  • Nghe bài hát Sky Diver
  • Nghe Sky Diver remix beat
  • Tải nhạc chuông Sky Diver cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Sky Diver
  • Xem video bài hát Sky Diver
  • Bài Sky Diver MV trên youtube
  • Nhạc không lời Sky Diver
  • Tác giả sáng tác bài Sky Diver
  • Giới thiệu về bài hát Sky Diver
  • Cover Sky Diver
  • Ca sĩ hát bài Sky Diver hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét