loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Early Birdie


Early Birdie
Trình bày: Owl City

Lời dịch bài hát Early Birdie bằng tiếng việt

Chào buổi tối chuyến xe buýt đường ngắn
Nói xem bạn định đưa chúng tôi đến đâu nào
Những nơi tôi chưa bao giờ được tới?
Đó là phương tiện khá "sang trọng"
Tới một điểm đến mới mẻ
Nơi tôi để lại hình ảnh phản chiếu của mình trên tấm kính
Tôi sẽ hỏi nhưng mình đâu có biết
Con đường này sẽ trải dài tới đâu
Hay lộ trình thành phố sẽ xuống sâu đến thế nào
Khi mình ngồi trên chuyến tàu ngầm lành lạnh
Cầu thang bê-tông cũ kỹ
Cho tôi cảm giác được trở về nhà
Nếu tôi có rời xa...

(Trên cát trắng, ta tay trong tay chìm vào giấc ngủ, khi ta thổ lộ những điều từ tận đáy lòng)

Có thật nhiều cảnh đẹp cho ta ngắm
Nên hãy thức dậy như những kẻ quen dậy sớm
Và mình sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay
Cây cầu vượt như dát kính màu,
Và sáu quốc lộ chật người
Nếu tôi nhìn lại khi chuẩn bị ra đi
Liêu họ có nhớ đến tôi không?

Chuyến bay lòng vòng thắp lên ánh sáng
Và những hướng dẫn viên du lịch làm chuyến đi trở nên vui vẻ

Chào buổi tối chuyến xe buýt đường ngắn
Nói xem bạn định đưa chúng tôi đến đâu nào

(Trên cát trắng, ta tay trong tay chìm vào giấc ngủ, khi ta thổ lộ những điều từ tận đáy lòng)

Trên cát trắng, ta tay trong tay chìm vào giấc ngủ, khi ta thổ lộ những điều từ tận đáy lòng
Lượn vòng quanh như những chú chim ruồi

Chào buổi tối chuyến xe buýt đường ngắn
Nói xem bạn định đưa chúng tôi đến đâu nào


Lời gốc bài hát Early Birdie

Good evening shuttle bus
Tell me where you’re gonna take us
Someplace that I have never been
It’s chic transportation to
New destination where
I leave my reflection on the glass
I'd ask but we don’t know
How far these interstates go
Or how deep the city routes go down
In chilly subdepth railways
The weathered concrete stairways
Provide me with the means of getting home
If I ever leave

(On crystal sand we sleep hand in hand while soothing words)

So many sights to see
So wake up like an early birdie
And we’ll get a head start on the day
Oh, stained glass skyways
And crowded six lane highways
If I look back when I begin to leave
Will they remember me?

Circuit flights bend the light when I am spent
And tour guides make happy brides through heaven soon

Good evening shuttle bus
Tell me where you’re gonna take us

(On crystal sand we sleep hand in hand
While soothing words)

On crystal sand we sleep hand in hand
While soothing words hover like humming birds

Good, good evening shuttle bus
Tell me where you’re gonna take us

Nghe bài hát Early Birdie - Owl City

Từ khóa tìm kiếm cho bài Early Birdie

  • Tìm bài hát Early Birdie
  • Tải ca khúc Early Birdie
  • Nghe bài hát Early Birdie
  • Nghe Early Birdie remix beat
  • Tải nhạc chuông Early Birdie cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Early Birdie
  • Xem video bài hát Early Birdie
  • Bài Early Birdie MV trên youtube
  • Nhạc không lời Early Birdie
  • Tác giả sáng tác bài Early Birdie
  • Giới thiệu về bài hát Early Birdie
  • Cover Early Birdie
  • Ca sĩ hát bài Early Birdie hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét