loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Everything is Never Quite Enough


Everything is Never Quite Enough
Trình bày: Unknown

Lời dịch bài hát Everything is Never Quite Enough bằng tiếng việt

Khoảnh khắc quá dài: Ai còn có thời gian mà sợ hãi?
Tin tưởng để không ảo tưởng; Tại sao lại diễn ra?
Trao anh chút ít hơn là nhận được những gì tôi cần
Tất cả chẳng bao giờ là đủ

Hãy để máy móc giả tạo khuôn mặt tôi: Ai còn thời gian theo đuổi?
Đó là nơi số hóa; tình yêu luôn bị thay thế
Chào mừng đến với tâm trí tôi, chào mừng đến cuộc đời tôi
Tất cả cũng không thể đủ!

Không thể thấy khuôn mặt tôi: anh đang nghĩ gì?
Xin hãy lấp đầy không gian, ôi hãy để em nghe tiếng anh

Tàn úa sau những cánh cổng, khóa kín sau khu vườn
Dù tôi có anh nơi đây, những điều ta có vẫn chưa thực rõ ràng
Không thể nói thêm lời nào với anh, không một suy nghĩ nào nữa xuất hiện

Tình yêu đã đi quá xa; Ai còn có hơi sức mà lẵng phí?
Mệt mỏi vì làm anh thất vọng, chán nản vì những gì tôi làm
Mỗi ngày dần tuột mất anh, Tôi , Tôi đã hoàn toàn Bị XÓA!(8)


Lời gốc bài hát Everything is Never Quite Enough

Moments take so very long: who has time to fear?
Trust to set no precedent; why should it be accompli?
Giving you a little less is taking what I need.
Everything is never quite enough

Let machinery fake my face: who has time to chase?
Digital is where it is; love can always be replaced.
Welcome to my consciousness - welcome to our race.
Everything is never quite enough.

Can't see my face: what are you thinking?
Fill in the space, please - oh let me hear you

Sterilize behind these gates, locked behind the green.
Even if I had you here - what we had was never clear
No more words to say to you; no more thoughts appear

Love was taking way too long: who had breath to waste?
Tired of disappointing you; bored with everything I do.
Every day there's less of you. Me, I've been erased.

Nghe bài hát Everything is Never Quite Enough - Unknown

Từ khóa tìm kiếm cho bài Everything is Never Quite Enough

  • Tìm bài hát Everything is Never Quite Enough
  • Tải ca khúc Everything is Never Quite Enough
  • Nghe bài hát Everything is Never Quite Enough
  • Nghe Everything is Never Quite Enough remix beat
  • Tải nhạc chuông Everything is Never Quite Enough cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Everything is Never Quite Enough
  • Xem video bài hát Everything is Never Quite Enough
  • Bài Everything is Never Quite Enough MV trên youtube
  • Nhạc không lời Everything is Never Quite Enough
  • Tác giả sáng tác bài Everything is Never Quite Enough
  • Giới thiệu về bài hát Everything is Never Quite Enough
  • Cover Everything is Never Quite Enough
  • Ca sĩ hát bài Everything is Never Quite Enough hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét