loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Last Farewell


Last Farewell
Trình bày: Dark The Suns

Lời dịch bài hát Last Farewell bằng tiếng việt

Thời khắc của tôi đã đến rồi.
Đây sẽ là kết thúc cho tôi.
Ngày ấy tôi thấy ánh sáng phai nhòa.

Con đường của mình tôi đã đi qua, không còn ngõ cụt nào để rẽ.

Hãy buông tay tôi ra
Khép đôi mắt tôi lại
Lau nước mắt của bạn
Và để tôi ra đi
Xin đừng khóc và đánh mất hy vọng
Lau nước mắt của bạn
Và để tôi ra đi

Ánh nắng đang dần dần tan biến...
Giờ đã đến lúc, đến lúc tôi ngủ rồi.


Lời gốc bài hát Last Farewell

My time has come.
I know it will be my end.
I feel how light will fade away this day.

I know my path is walked through, no another wrong cross to turn.

Free my hand
Close my eyes
Drain your tears
And let me go
Do not cry or loose your hope
Drain your tears
And let me go

Light has fade flowing away...
now it's my time, my time to sleep.

Nghe bài hát Last Farewell - Dark The Suns

Từ khóa tìm kiếm cho bài Last Farewell

  • Tìm bài hát Last Farewell
  • Tải ca khúc Last Farewell
  • Nghe bài hát Last Farewell
  • Nghe Last Farewell remix beat
  • Tải nhạc chuông Last Farewell cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Last Farewell
  • Xem video bài hát Last Farewell
  • Bài Last Farewell MV trên youtube
  • Nhạc không lời Last Farewell
  • Tác giả sáng tác bài Last Farewell
  • Giới thiệu về bài hát Last Farewell
  • Cover Last Farewell
  • Ca sĩ hát bài Last Farewell hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét