loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Tell Me When


Tell Me When
Trình bày: Alexander Rybak

Lời dịch bài hát Tell Me When bằng tiếng việt

Nàng ở nhà
Tôi hy vọng nàng đang ngon giấc
Và vì thế tôi chìm vào giấc ngủ, đôi mình sẽ gặp nhau trong mơ
Sau cùng thì Giáng sinh cũng là phép màu mà

Nói tôi biết khi nào...
Tôi đánh mất lý trí
Vì tôi đang yêu

Đêm nay, tôi hoàn toàn cô đơn, nhưng vẫn hạnh phúc
Vì nhanh, rất nhanh thôi, ngày mai sẽ đến
Nhưng tôi không thể chờ đợi nổi để được ôm nàng trong vòng tay.

Nói tôi biết khi nào...
Tôi dần đánh mất lý trí
Vì tôi đang yêu

Giáng sinh vui vẻ!
Tôi dần đánh mất lý trí
Vì tôi đang yêu


Lời gốc bài hát Tell Me When

She’s at home
I hope that she is sleeping
And thus I fall asleep, we’ll meet in dreams
Christmas-time is magic after all

Tell me when
I am loosing my mind
‘Cause I am in love

Tonight I’m all alone, but still I’m happy
‘Cause soon, so very soon, tomorrow comes
But I can’t wait to hold her in my arms

Tell me when
I am loosing my mind
‘Cause I am in love

Merry Christmas
I am loosing my mind
‘Cause I am in love

Nghe bài hát Tell Me When - Alexander Rybak

Từ khóa tìm kiếm cho bài Tell Me When

  • Tìm bài hát Tell Me When
  • Tải ca khúc Tell Me When
  • Nghe bài hát Tell Me When
  • Nghe Tell Me When remix beat
  • Tải nhạc chuông Tell Me When cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Tell Me When
  • Xem video bài hát Tell Me When
  • Bài Tell Me When MV trên youtube
  • Nhạc không lời Tell Me When
  • Tác giả sáng tác bài Tell Me When
  • Giới thiệu về bài hát Tell Me When
  • Cover Tell Me When
  • Ca sĩ hát bài Tell Me When hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét