loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)


Liar ( Empire Records Soundtrack)
Trình bày: The Cranberries

Lời dịch bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack) bằng tiếng việt

Hãy nói ra nếu anh muốn và nói ra nếu anh quyết tâm
Nhưng nếu anh không nói ra những gì anh đang nghĩ đến
Không, tôi sẽ không tử tế nữa đâu

Tất cả những gì tôi muốn là một thứ gì đó thật đặc biệt
Và anh thì lại không thể trao cho tôi điều đó
Những gì anh làm chỉ là lừa dối tôi thôi
Vì anh là một kẻ dối trá, dối trá, dối trá

Tôi sẽ chạy, sẽ đấu tranh
Tôi sẽ đưa anh vượt qua những đêm dài giả dối
Tôi sẽ chạy, sẽ đấu tranh
Tôi sẽ đưa anh vượt qua những đêm dài giả dối

Hãy nói ra nếu anh muốn
Hãy nói ra nếu anh đã lựa chọn
Nhưng nếu anh không nói ra những gì mà anh đang nghĩ đến
Thì tôi sẽ không tử tế nữa đâu

Khi những thứ tôi muốn là cái gì đó thật khác biệt
Và anh thì lại không thể trao cho tôi điều đó
Tất cả những gì anh làm là lừa dối tôi
Anh chỉ là một kẻ dối trá, dối trá, dối trá

Tôi sẽ chạy, sẽ đấu tranh
Tôi sẽ đưa anh vượt qua những đêm dài giả dối
Tôi sẽ chạy, sẽ đấu tranh
Tôi sẽ đưa anh vượt qua những đêm dài giả dối

Tôi sẽ đánh anh, sẽ đánh anh
Tôi sẽ đánh anh
Dối trá, dối trá, dối trá
Anh biết anh chỉ là một kẻ dối trá mà
Dối trá


Lời gốc bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)

Say it if you want to and say it if you will
But if you don't say what you are thinkin'
No, I won't take too kindly to it.

And all I want is something special,
And you can't give it to me,
And all you do is lie to me,
'Cause you're a liar, liar, liar.

I will run, I will fight,
I will take you through the night lie, lie, liar,
I will run, I will fight,
I will take you through the night lie, lie, liar...

Say it if you want to,
And say it if you choose
But if you don't say what you are thinkin'
No I won't take too kindly to it

When all I want is something different
And you could't give it to me
And all you do is lie to me
So you're a liar, liar, liar.

I will run, I will fight,
I will take you through the night lie, lie, liar,
I will run, I will fight,
I will take you through the night lie, lie, liar...

I'll fight you, I'll fight you
I'm fighing you
Liar, liar, liar
You know you're a liar,
Liar..

Nghe bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack) - The Cranberries

Từ khóa tìm kiếm cho bài Liar ( Empire Records Soundtrack)

  • Tìm bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Tải ca khúc Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Nghe bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Nghe Liar ( Empire Records Soundtrack) remix beat
  • Tải nhạc chuông Liar ( Empire Records Soundtrack) cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Xem video bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Bài Liar ( Empire Records Soundtrack) MV trên youtube
  • Nhạc không lời Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Tác giả sáng tác bài Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Giới thiệu về bài hát Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Cover Liar ( Empire Records Soundtrack)
  • Ca sĩ hát bài Liar ( Empire Records Soundtrack) hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét