loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Prove Yourself


Prove Yourself
Trình bày: Radiohead

Lời dịch bài hát Prove Yourself bằng tiếng việt

Tôi không thể chịu nổi nơi này
Chẳng thể ngồi yên mà thiếu khẩu súng trong tay
Dán chặt vào cái truyền hình
Chắc tôi nên chết đi
Nên chết cho rồi
Nên thế

Chứng minh đi
Chứng minh bản thân đi
Hãy chứng minh bản thân đi

Tôi muốn hít thở, tôi muốn lớn mạnh
Tôi nói tôi muốn những tôi không biết làm sao
Tôi làm việc, tôi đổ máu, tôi van nài và tôi cầu khẩn
Nhưng tốt hơn là tôi nên chết đi
Tôi nên chết đi thì hơn
Nên thế

Chứng minh đi
Chứng minh bản thân đi
Hãy chứng minh bản thân đi

Tại sao?


Lời gốc bài hát Prove Yourself

I can't afford to breathe in this town
Nowhere to sit without a gun in my hand
Hooked back up to the cathode ray
I'm better off dead
I'm better off dead
I'm better off

Prove yourself
Prove yourself
Prove yourself

I wanna breathe, I wanna grow
I'd say I want it but I don't know how
I work, I bleed, I beg and I pray
But I'm better off dead
I'm better off dead
I'm better off

Prove yourself
Prove yourself
Prove yourself

Why?

Nghe bài hát Prove Yourself - Radiohead

Từ khóa tìm kiếm cho bài Prove Yourself

  • Tìm bài hát Prove Yourself
  • Tải ca khúc Prove Yourself
  • Nghe bài hát Prove Yourself
  • Nghe Prove Yourself remix beat
  • Tải nhạc chuông Prove Yourself cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Prove Yourself
  • Xem video bài hát Prove Yourself
  • Bài Prove Yourself MV trên youtube
  • Nhạc không lời Prove Yourself
  • Tác giả sáng tác bài Prove Yourself
  • Giới thiệu về bài hát Prove Yourself
  • Cover Prove Yourself
  • Ca sĩ hát bài Prove Yourself hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét