loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Fire


Fire
Trình bày: Greyson Chance

Lời dịch bài hát Fire bằng tiếng việt

Không, thật sự chẳng dễ dàng
Không, thật chậm chẳng hề nhanh
Tôi bị nhốt trong khu vườn của bạn
Nào, hãy đưa tôi đến bên bờ sông
Lửa làm tôi bùng cháy
Khao khát như dâng lên gấp bội
Và để lại tôi với tất cả
Kia có phải em trong chiếc váy đen
Thật chậm, từ từ bước vào với nỗi buồn hiu quạnh
Tôi có thể ngắm nhìn em khiêu vũ hàng giờ liền
Tôi có thể đưa em đến bên tôi
Lửa làm tôi bùng cháy
Khao khát như dâng lên gấp bội
Và để lại tôi với tất cả
Ôi, lửa làm tôi bùng cháy
Ôi, lửa đốt cháy thân tôi
Không, thật sự chẳng dễ dàng
Không, thật chậm chẳng hề nhanh
Tôi bị nhốt trong khu vườn của bạn
Nào, hãy đưa tôi đến bên bờ sông
Lửa làm tôi bùng cháy
Khao khát như dâng lên gấp bội
Và để lại tôi với tất cả
Để lại tôi với tất cả


Lời gốc bài hát Fire

No it don’t come easy
No it don’t come fast
Lock me up inside your garden
Take me to the riverside
Fire burning me up
Desire taking me so much higher
And leaving me whole
There you were in your black dress
Moving slow to the sadness
I could watch you dance for hours
I could take you by my side
Fire turning me on
Desire taking me so much higher
And leaving me
Oh, Fire burning me up
Oh, Fire burning me up
No it don’t come easy
No it don’t come fast
Lock me up inside your garden
Take me to the riverside
Fire turning me on
Desire taking me so much higher
And leaving me whole
Leaving me whole

Nghe bài hát Fire - Greyson Chance

Từ khóa tìm kiếm cho bài Fire

  • Tìm bài hát Fire
  • Tải ca khúc Fire
  • Nghe bài hát Fire
  • Nghe Fire remix beat
  • Tải nhạc chuông Fire cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Fire
  • Xem video bài hát Fire
  • Bài Fire MV trên youtube
  • Nhạc không lời Fire
  • Tác giả sáng tác bài Fire
  • Giới thiệu về bài hát Fire
  • Cover Fire
  • Ca sĩ hát bài Fire hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét