loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Hear Me Now


Hear Me Now
Trình bày: Hollywood Undead

Lời dịch bài hát Hear Me Now bằng tiếng việt

Bước qua thung lũng tràn ngập bóng đen của cái chết,
Vương miện gai trên đầu, tôi rút dao ra khỏi ngực áo
Tôi vẫn kiếm tìm một điều gì đó mà có lẽ sẽ không bao giờ tìm thấy
Hay có lẽ tôi sẽ không tìm nữa, vì tôi đã bỏ lại tất cả đằng sau
Giờ tôi mắc kẹt, và nó sẽ không đời nào thay đổi
Luôn là một phần của tôi, cho đến tận ngày cuối cùng

Đi đâu bây giờ? Đi đường nào đây?
Cả đời tôi phân vân chọn lựa, nhưng lúc nào tôi cũng sai lầm
Tôi sẽ cố gắng có được ý chí để sống tiếp?
Tôi sẽ cố gắng vì tôi vẫn chưa được nhìn thấy ánh sáng?
Đánh sập nó đi và em sẽ thấy ngay
Em đã dành cả đời bòn rút tất cả từ tôi

Em đi đâu? Nhà em ở đâu?
Sao cuối cùng em chỉ còn một mình?
Em có nghe tiếng tôi không?
Không ánh sáng, không âm thanh
Khó thở, khi em ở thật sâu dưới lòng đất
Em có nghe thấy tôi không? Có nghe thấy không?

Tôi còn có thể giả vờ hèn hạ đến thế nào nữa?
Có thể những vì sao trên trời kia cũng có ý nghĩa gì đó với tôi
Thiên đường sẽ rộng mở nếu tôi cứ sống quỳ thế này
Một kẻ nói được nhưng làm chẳng được bao nhiêu
Bước qua những con phố, hy vọng tiêu tan

Chiếc gối là khối bê tông, người đàn ông không nhà cửa
Giúp đỡ anh ta, rồi chúng tôi lê bước
Từ bỏ lòng tự trọng, ta sống trong nhục nhã
Quá sợ hãi để nuôi ước mơ trong một thế giới không ánh sáng
Khi em thức dậy, em sẽ thấy màn đêm bao phủ còn dày đặc hơn cả đêm qua
Chúng ta quên đi thật nhanh, sự hy sinh cũng chẳng còn nghĩa lý gì
Được sinh ra để quay bước ra đi, tôi đã đi cả cuộc đời

Em đi đâu? Nhà em ở đâu?
Sao cuối cùng em chỉ còn một mình?
Em có nghe tiếng tôi không?
Không ánh sáng, không âm thanh
Khó thở, khi em ở thật sâu dưới lòng đất
Em có nghe thấy tôi không? Có nghe thấy không?

Nhìn vào mắt tôi, và tôi thấy
Tôi thấy gì? Không gì cả
Nhìn lại quanh mình
Tôi thấy gì? Không gì hết

Em đi đâu? Nhà em ở đâu?
Sao cuối cùng em chỉ còn một mình?
Em có nghe tiếng tôi không?
Không ánh sáng, không âm thanh
Khó thở, khi em ở thật sâu dưới lòng đất
Em có nghe thấy tôi không? Có nghe thấy không?

Em có nghe thấy tiếng tôi không? Nghe thấy không?


Lời gốc bài hát Hear Me Now

As I walk through the valley of the shadow of death,
I wear my crown of thorns and pull the knife out my chest.
I keep searching for something that I never seem to find.
But maybe I won't, because I left it all behind.
Now I'm stuck with this, and that'll never change
Always a part of me, until the very last day.

Where to go from here? What road to travel on?
I spent my whole life choosing, and I always chose wrong.
Will I try to have the will to be alive?
Will I try because I've never seen the light?
Blow it to the ground and it's now you see,
You spent your whole life taking the best of me

Where'd you go? Where's your home?
How'd you end up all alone?
Can you hear me now?
There's no light, there's no sound.
Hard to breathe, when you're underground.
Can you hear me now? Hear me now

How low can I keep pretending to be?
That all the stars in the sky could mean something to me.
Heaven will open up if I live on my knees.
A man of many words, but of few deeds.
Walking these streets, so absent of hope.

A pillow of concrete, a man with no home.
Lend him a hand, then we're walking the way.
Leave the virtue of pity, but we live with the shame.
So scared to dream in a world with no sunlight.
When you wake up, you know it's darker than last night.
Quickly we forget, sacrifice gone by.
Born to walk away, been walking my whole life.

Where'd you go? Where's your home?
How'd you end up all alone?
Can you hear me now?
There's no light, there's no sound.
Hard to breathe, when you're underground.
Can you hear me now? Hear me now

Look into my eyes and I see
What do I see? Nothing at all
Take another look around me
What do I see? Nothing at all

Where'd you go? Where's your home?
How'd you end up all alone?
Can you hear me now?
There's no light, there's no sound.
Hard to breathe, when you're underground.
Can you hear me now? Hear me now

Can you hear me? Hear me now

Nghe bài hát Hear Me Now - Hollywood Undead

Từ khóa tìm kiếm cho bài Hear Me Now

  • Tìm bài hát Hear Me Now
  • Tải ca khúc Hear Me Now
  • Nghe bài hát Hear Me Now
  • Nghe Hear Me Now remix beat
  • Tải nhạc chuông Hear Me Now cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hear Me Now
  • Xem video bài hát Hear Me Now
  • Bài Hear Me Now MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hear Me Now
  • Tác giả sáng tác bài Hear Me Now
  • Giới thiệu về bài hát Hear Me Now
  • Cover Hear Me Now
  • Ca sĩ hát bài Hear Me Now hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét