loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Simple Love


Simple Love
Trình bày: Alison Krauss

Lời dịch bài hát Simple Love bằng tiếng việt

Ngôi nhà nhỏ màu vàng (1 túp lều tranh :D)
trên đồi
Là nơi ông từng sống
Cũng là nơi ông ấy ra đi
Mỗi sáng Chủ nhật
Nghe thấy tiếng cành liễu khóc than*

2 đứa con
1 người vợ đẹp
4 bức tường và cuộc sống là tất cả những gì ông ấy cần
Luôn cho đi,
Chẳng bao giờ đòi hỏi lại
Tôi ước gì có được một tình yêu đơn giản như thế

Tôi muốn một tình yêu đơn giản như thế
Luôn cho đi, không bao giờ đòi hỏi lại
Khi đến cuối đời, tôi sẽ nhìn lại
Tôi hy vọng đã có một tình yêu như thế

Mẹ tôi là cô gái bé bỏng của ông ấy
Nếu ông ấy có $, ông ấy đã có thể cho bà ấy cả thế giới
Đứng trước cổng vòm (* vào nhà thờ)
Họ đều thấy
Ôi tôi nóng lòng biết bao để nghe
Bản hòa âm đó

Tôi muốn một tình yêu đơn giản như thế
Luôn cho đi, không bao giờ đòi hỏi lại
Khi đến cuối đời, tôi sẽ nhìn lại
Tôi hy vọng đã có một tình yêu như thế

Tôi muốn một tình yêu đơn giản như thế
Luôn cho đi, không bao giờ đòi hỏi lại
Khi đến cuối đời, tôi sẽ nhìn lại
Tôi hy vọng đã có một tình yêu như thế


Lời gốc bài hát Simple Love

Little yellow house sittin' on a hill
That is where he lived
That is where he died
Every Sunday morning
Hear the weeping willows cry

Two children born
A beautiful wife
Four walls and livin's all he needed in life
Always giving, never asking back
I wish I had a simple love like that

I want a simple love like that
Always giving, never askin' back
For when I'm in my final hour lookin' back
I hope I had a simple love like that

My momma was his only little girl
If he'd had the money he'd have given her the world
Sittin' on the front porch together they would sing
Oh how I long to hear that harmony

I want a simple love like that
Always giving never asking back
When I'm in my final hour looking back
I hope I had a simple love like that

I want a simple love like that
Always giving never asking back
When I'm in my final hour looking back
I hope I had a simple love like that

Nghe bài hát Simple Love - Alison Krauss

Từ khóa tìm kiếm cho bài Simple Love

  • Tìm bài hát Simple Love
  • Tải ca khúc Simple Love
  • Nghe bài hát Simple Love
  • Nghe Simple Love remix beat
  • Tải nhạc chuông Simple Love cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Simple Love
  • Xem video bài hát Simple Love
  • Bài Simple Love MV trên youtube
  • Nhạc không lời Simple Love
  • Tác giả sáng tác bài Simple Love
  • Giới thiệu về bài hát Simple Love
  • Cover Simple Love
  • Ca sĩ hát bài Simple Love hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét