loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát I Fall In Love Too Easily


I Fall In Love Too Easily
Trình bày: Chet Backer

Lời dịch bài hát I Fall In Love Too Easily bằng tiếng việt

Tôi yêu quá dễ dàng
Tôi yêu quá nhanh
Tôi yêu thật nặng nề
Cho mối tình cuối cùng này

Trái tim tôi nên được chỉ bảo tốt hơn
Vì tôi đã như tên ngốc trong quá khứ
Nhưng tôi vẫn yêu một cách dễ dàng
Tôi vẫn yêu quá nhanh.

Trái tim tôi nên được chỉ bảo tốt hơn
Vì tôi đã yêu như tên ngốc trong quá khứ
Nhưng tôi vẫn yêu một cách dễ dàng
Tôi vẫn yêu quá nhanh


Lời gốc bài hát I Fall In Love Too Easily

I fall in love too easily
I fall in love too fast
I fall in love too terribly hard
For love to ever last

My heart should be well schooled
Cause I've been fooled in the past
But still I fall in love so easily
I fall in love too fast

My heart should be well schooled
'Cause I've been fooled in the past
But still I fall in love so easily
I fall in love too fast

Nghe bài hát I Fall In Love Too Easily - Chet Backer

Từ khóa tìm kiếm cho bài I Fall In Love Too Easily

  • Tìm bài hát I Fall In Love Too Easily
  • Tải ca khúc I Fall In Love Too Easily
  • Nghe bài hát I Fall In Love Too Easily
  • Nghe I Fall In Love Too Easily remix beat
  • Tải nhạc chuông I Fall In Love Too Easily cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát I Fall In Love Too Easily
  • Xem video bài hát I Fall In Love Too Easily
  • Bài I Fall In Love Too Easily MV trên youtube
  • Nhạc không lời I Fall In Love Too Easily
  • Tác giả sáng tác bài I Fall In Love Too Easily
  • Giới thiệu về bài hát I Fall In Love Too Easily
  • Cover I Fall In Love Too Easily
  • Ca sĩ hát bài I Fall In Love Too Easily hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét