loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát My Heroine


My Heroine
Trình bày: Silverstein

Lời dịch bài hát My Heroine bằng tiếng việt

Bắt đầu phê thuốc
Một nụ cười sung sướng đến với tôi
Nhưng cảm giác ấy bỗng trở thành nỗi sợ hãi và kinh tởm
Và hơi thở bắt đầu thoi thóp
Rồi trái tim cũng đập nhẹ nhàng hơn
Em sẽ không cứu tôi
Chỉ muốn làm tôi đau đớn và để lại cho tôi nỗi tuyệt vọng

Em dạy trái tim tôi cảm giác mà tôi không hề biết rằng mình từng có
Tôi có thể quên, những lúc lầm lỡ và suy sụp vì sự thật khủng khiếp ấy
Em có thể làm thế nào?
Em là anh hùng của tôi

Rm sẽ không để tôi phải cô đơn
Giải thoát trái tim tôi khỏi băng đá, lần nào tôi cũng thất bại

Em dạy trái tim tôi cảm giác mà tôi không hề biết rằng mình từng có
Tôi có thể quên, những lúc lầm lỡ và suy sụp vì sự thật khủng khiếp ấy
Em có thể làm thế nào?
Em là anh hùng của tôi

Tôi chắc rằng em đang cười nhạo những suy nghĩ về bản thân tôi
Tôi biết em tôi hạnh phúc hơn khi em ở bên hơn bất cứ ai khác

Gương mặt em lại xuất hiện, mọi niềm hy vọng của tôi đã thành sự thực
Nhưng dưới vẻ mặt ấy của em là sự đau khổ hơn là vui
Và qua làn môi em là sự giận dữ hơn là vui cười
Bây giờ và mãi mãi liệu tôi sẽ thay đổi được em
Tôi biết phải ra về thôi, tôi sẽ khiến em buồn, luôn thế.


Em dạy trái tim tôi cảm giác mà tôi không hề biết rằng mình từng có
Tôi có thể quên, những lúc lầm lỡ và suy sụp vì sự thật khủng khiếp ấy
Em có thể làm thế nào?
Em là anh hùng của tôi

Tôi sẽ cứu lấy chính mình


Lời gốc bài hát My Heroine

The drugs begin to peak
A smile of joy arrives in me
But sedation changes to panic and nausea
And breath starts to shorten
And heartbeats pound softer
You won't try to save me!
You just want to hurt me and leave me desperate!

You taught my heart, a sense I never knew I had.
I can forget, the times that I was
Lost and depressed from the awful truth
How do you do it?
You're my heroine!

You won't leave me alone!
Chisel my heart out of stone, I give in every time.

You taught my heart, a sense I never knew I had
I can forget, the times that I was
Lost and depressed from the awful truth
How do you do it?
You're my heroine!

I bet you laugh, at the thought of me thinking for myself (myself).
I bet you believe, that I'm better off with you than someone else.

Your face arrives again, all hope I had becomes surreal.
But under your covers more torture than pleasure
And just past your lips there's more anger than laughter
Not now or forever will I ever change you
I know that to go on, I'll break you, my habit!

You taught my heart, a sense I never knew I had.
I can forget, the times that I was
Lost and depressed from the awful truth
How do you do it?
You're my heroine!

I will save myself!

Nghe bài hát My Heroine - Silverstein

Từ khóa tìm kiếm cho bài My Heroine

  • Tìm bài hát My Heroine
  • Tải ca khúc My Heroine
  • Nghe bài hát My Heroine
  • Nghe My Heroine remix beat
  • Tải nhạc chuông My Heroine cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát My Heroine
  • Xem video bài hát My Heroine
  • Bài My Heroine MV trên youtube
  • Nhạc không lời My Heroine
  • Tác giả sáng tác bài My Heroine
  • Giới thiệu về bài hát My Heroine
  • Cover My Heroine
  • Ca sĩ hát bài My Heroine hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét