loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad


The Song In Dairy Milk Silk Ad
Trình bày: Unknown

Lời dịch bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad bằng tiếng việt

♥ Hôn tôi nhé
Nhắm đôi mắt bạn
Nhớ đến tôi
Nhắm đôi mắt bạn
Hôn tôi nhé

Tôi có thể là đôi môi bạn
Trên những đầu ngón tay
Và niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt

Hôn tôi nhé
Nhắm đôi mắt bạn
Nhớ đến tôi
Nhắm đôi mắt bạn ♥


Lời gốc bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad

♥ Kiss me
Close your eyes
Miss me
Close your eyes
Kiss me

I can be your lips
on your fingertips
and happiness in your eyes

Kiss me
Close your eyes
Miss me
Close your eyes ♥

Nghe bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad - Unknown

Từ khóa tìm kiếm cho bài The Song In Dairy Milk Silk Ad

  • Tìm bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Tải ca khúc The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Nghe bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Nghe The Song In Dairy Milk Silk Ad remix beat
  • Tải nhạc chuông The Song In Dairy Milk Silk Ad cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Xem video bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Bài The Song In Dairy Milk Silk Ad MV trên youtube
  • Nhạc không lời The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Tác giả sáng tác bài The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Giới thiệu về bài hát The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Cover The Song In Dairy Milk Silk Ad
  • Ca sĩ hát bài The Song In Dairy Milk Silk Ad hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét