loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát You Don't Love Me


You Don't Love Me
Trình bày: Caro Emerald

Lời dịch bài hát You Don't Love Me bằng tiếng việt

Một ngày, một đêm để tôi suy nghĩ
Tất cả với anh là gì, anh là rung động tự nhiên chầm chậm
Tôi đã thấy anh ấy tại góc quán rượu kia, tôi mơ chăng?
Những người bạn vây quanh, phải kết thúc thôi, tôi cần phải biết

Tôi chỉ là tình một đêm thôi sao, một cám dỗ lầm lỡ
Liệu anh có tìm được người như tôi, anh sẽ chẳng biết được
Tôi phải tìm cách thể hiện niềm mong đợi của mình
Anh kết thúc tất cả khi mới bắt đầu nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc

Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng đối với anh tôi vẫn luôn dành trọn tình cảm
Tôi biết anh không yêu tôi
Ngọn lửa ấy sẽ lụi tàn dần, đó là sự thật
Linh hồn của tôi sẽ ngăn cản
Dường như không đủ dành cho anh
Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng chẳng thể quên được lời nhắn nhủ ấy

Người đàn ông nào cũng thấy tôi đáng để nói chuyện
Tình yêu xen lẫn ngọt ngào cay đắng khi cô gái nghe "không"
Cơ hội gõ cửa nhưng cánh cửa chẳng mở
Tôi cảm thấy ngọn lửa trong tôi sắp tắt mất

Vì vậy, hãy yêu em và thể hiện điều gì đó khác biệt
Anh biết đủ trò, đến mà nhận lại đi, anh coi tôi như một trò chơi
Anh phải hiểu một cô gái cần nhiều hơn sự lãng mạn
Đã đánh mất bao nhiêu cơ hội đến khi anh ra đi?

Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng đối với anh tôi vẫn luôn dành trọn tình cảm
Tôi biết anh không yêu tôi
Ngọn lửa ấy sẽ lụi tàn dần, đó là sự thật
Linh hồn của tôi sẽ ngăn cản
Dường như không đủ dành cho anh
Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng chẳng thể quên được lời nhắn nhủ ấy

Có lẽ tôi đã không nhận thấy được
Một sự ngăn cách, anh không hề nghĩ về tôi
Tôi không quan tâm vì tôi cố chấp
Vì tôi là một phần của anh mà anh không nhận thấy (x2)

Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng đối với anh tôi vẫn luôn dành trọn tình cảm
Tôi biết anh không yêu tôi
Ngọn lửa ấy sẽ lụi tàn dần, đó là sự thật
Linh hồn của tôi sẽ ngăn cản
Dường như không đủ dành cho anh
Tôi biết anh không yêu tôi
Nhưng chẳng thể quên được lời nhắn nhủ ấy

(Tôi biết anh không yêu tôi)
Tôi biết anh không yêu tôi
(Nhưng đối với anh tôi vẫn luôn dành trọn tình cảm)
Nhưng đối với anh tôi vẫn luôn dành trọn tình cảm
(Tôi biết anh không yêu tôi)
(Ngọn lửa ấy sẽ lụi tàn dần, đó là sự thật)
Ngọn lửa ấy sẽ lụi tàn dần, đó là sự thật
(Linh hồn của tôi sẽ ngăn cản)
Dường như không đủ dành cho anh
Tôi biết anh không yêu tôi


Lời gốc bài hát You Don't Love Me

Another day, another night got me thinkin'
What is it with him, he's naturally moving slow
I see him at the corner bar, am I dreamin'
Surrounded by friends, it's got to end, I need to know

Am I just a night of lust, a lost temptation
Is someone like me his destiny he'll never know
I gotta find a way to show my expectations
He ends it where it begins but I won't let go

I know you don't love me
But still I burn for you
I know you don't love me
This flame will die, it's true
My soul barred completely
Don't seem enough for you
I know you don't love me
But the message can't get through

Any man can see that I'm worth the talkin'
Love can be bittersweet when a girl hears "no"
Opportunity knocks, but your doors don't open
But I feel a fire inside that's about to blow

So, sweep me off my feet and show me something different
You know all the tricks, come get your kicks, you know I'm game
You gotta understand a girl needs more than romance
How many chances lost 'till you just run away?

I know you don't love me
But still I burn for you
I know you don't love me
This flame will die, it's true
My soul barred completely
Don't seem enough for you
I know you don't love me
But the message can't get through

Maybe I'm missing the telepathy
There's a disconnection, you don't think of me
I don't really care because I disagree
'Cause I'm the only part of you that you don't see (x2)

I know you don't love me
But still I burn for you
I know you don't love me
This flame will die, it's true
My soul barred completely
Don't seem enough for you
I know you don't love me
But the message can't get through

(I know you don't love me)
I know you don't love me
(But still I burn for you)
But still I burn for you
(I know you don't love me)
(This flame will die, it's true)
This flame will die, it's true
(My soul barred completely)
Don't seem enough for you
I know you don't love me

Nghe bài hát You Don't Love Me - Caro Emerald

Từ khóa tìm kiếm cho bài You Don't Love Me

  • Tìm bài hát You Don't Love Me
  • Tải ca khúc You Don't Love Me
  • Nghe bài hát You Don't Love Me
  • Nghe You Don't Love Me remix beat
  • Tải nhạc chuông You Don't Love Me cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát You Don't Love Me
  • Xem video bài hát You Don't Love Me
  • Bài You Don't Love Me MV trên youtube
  • Nhạc không lời You Don't Love Me
  • Tác giả sáng tác bài You Don't Love Me
  • Giới thiệu về bài hát You Don't Love Me
  • Cover You Don't Love Me
  • Ca sĩ hát bài You Don't Love Me hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét