loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Je ferme les yeux


Je ferme les yeux
Trình bày: Najoua Belyzel

Lời dịch bài hát Je ferme les yeux bằng tiếng việt

Không cần phải ra đi như vậy
để xoá nhoà nỗi đau đớn của em
Thế gian có quá nhiều điều xấu xa

Em muốn có được một tình yêu vĩnh cửu
nhưng chỉ loé lên nỗi trống trải
Em ngã quị trong cái vòng luẩn quẩn
Ngã quị...trong đau khổ

Em khép đôi mắt lại, khép lại
dẫu biết rằng tình yêu ấy vẫn đợi chờ em
Em khép đôi mắt lại, vâng, khép lại
để rồi lại hi vọng một lần nữa

Nhưng nếu không cư xử như vậy
để yêu thương mạnh hơn hết thảy mọi điều
Ôi, tình yêu của em
Xin hãy tha thứ cho em
ở nơi đây em cảm nhận được có quá nhiều điều xấu xa

Em với tay đến nơi ánh sáng
để chạm tới vườn địa đàng
Em khẩn cầu
rồi ngã quị...trong đau khổ

Em khép đôi mắt lại, khép lại
dẫu biết rằng tình yêu ấy vẫn đợi chờ em
Em khép đôi mắt lại, vâng, khép lại
để rồi lại hi vọng một lần nữa

Nhưng em vẫn tin tưởng tình yêu, và cả bản thân mình...


Lời gốc bài hát Je ferme les yeux

Il ne suffit pas
Que l'on s'en sorte toi et moi
Pour que s'efface ma douleur
Le Monde est si mal ici bas

Je veux l'Amour universel
Le seul, le vrai, retrouver l'étincelle
A genoux je m'adresse au matriciel
A genoux... en sang

Je ferme les yeux, je ferme les yeux
Je sais qu'il m'entend
Je ferme les yeux, oui, je ferme les yeux
L'espoir me reprend

Mais s'il ne s'agit pas
De s'aimer plus fort toi et moi
Ô mon amour
Pardonnes-moi
je me sens si mal ici bas

Je tend les mains vers la lumière
Pour que renaissent des jardins d'Eden
A fleur de peau j'implore l'éternel
A genoux... en sang

Je ferme les yeux, je ferme les yeux
Je sais qu'il m'entend
Je ferme les yeux, oui, je ferme les yeux
L'espoir me reprend

Je crois en vous, je crois en moi... (x2)

Je ferme les yeux, je ferme les yeux
Je sais qu'il m'entend
Je ferme les yeux, oui, je ferme les yeux
L'espoir me reprend

Nghe bài hát Je ferme les yeux - Najoua Belyzel

Từ khóa tìm kiếm cho bài Je ferme les yeux

  • Tìm bài hát Je ferme les yeux
  • Tải ca khúc Je ferme les yeux
  • Nghe bài hát Je ferme les yeux
  • Nghe Je ferme les yeux remix beat
  • Tải nhạc chuông Je ferme les yeux cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Je ferme les yeux
  • Xem video bài hát Je ferme les yeux
  • Bài Je ferme les yeux MV trên youtube
  • Nhạc không lời Je ferme les yeux
  • Tác giả sáng tác bài Je ferme les yeux
  • Giới thiệu về bài hát Je ferme les yeux
  • Cover Je ferme les yeux
  • Ca sĩ hát bài Je ferme les yeux hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét