loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Simple song


Simple song
Trình bày: Miley cyrus

Lời dịch bài hát Simple song bằng tiếng việt

Tôi thức dậy rồi đây
Tống một đống qua cổ họng
Bụng no ních đến nỗi tôi có thể nghẹt

Bảy giờ sáng là đầu tôi đã quay cuồng
Ngay khi tôi rời khỏi nhà
Ah, tôi như bị cả tấn gạch đỏ đập vô vậy
Không thể nào thoát khỏi cái cảm giác hưng phấn này
Cái sự điên cuồng này

Tôi thề là đôi khi tôi không thể phân biệt
Hướng nào là phía trên
Hướng nào là phía dưới
Tất cả đập vào mặt tôi
Tôi phải đẩy chúng đi
Ai đó đẩy chúng ra
Vì thế tất cả những gì tôi có thể nghe thấy
Là một bài hát đơn giản
Đang vang lên
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la


Mặt trời giữa trưa đang đập vào vách bê tông
Đốt cháy đôi chân tôi
Thiêu đốt những chiếc xe trên đường
Tiếng ồn
Màu đỏ (đèn đường)
Màu xanh (đèn đường)
Chúng làm tôi muốn thét lên

Năm giờ đến, đập
Vào cái hãm xung
Bóp còi
Không ai thèm nhìn
Nhưng mọi người chỉ lo nói
Một ngày nữa
Trên con đường cao tốc này


Tôi thề là đôi khi tôi không thể phân biệt
Hướng nào là phía trên
Hướng nào là phía dưới
Tất cả đập vào mặt tôi
Tôi phải đẩy chúng đi
Ai đó đẩy chúng ra
Vì những gì tôi muốn nghe là
Là một bài hát đơn giản
Đang vang lên
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la

Hey!

Hát theo nào
Hát theo

Tôi có thể làm gì
Để tắt nó đi
Và làm cho nó dừng lại
Làm cho nó dừng lại
Phải làm cho nó dừng lại
Để tất cả những gì tôi có thể nghe
Là một bài hát đơn giản

Hát theo nào
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la
la la la la la
la da da da


Lời gốc bài hát Simple song

wake up here i go
cram it all down my throat
stomach so full that i wish i could choke

7 am my heads already in a spin
as soon as i'm out the door
bam it hits me like a ton of those red bricks
can't dig myself out of this highest ditch
this madness

i swaer sometimes i can't tell
which way is up
which way is down
it's all up in my face
i need to push it away
somebody push it away
so all i can hear
is a simple song
sing along now
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la

mid day sun beating on the concrete
burning up my feet
to many cars in the street
the noise
the red
the green
it makes me wanna scream

5 o clock knocks
bumper on bumper on bumper
Simple Song lyrics_lyrics on

horns honking
nobodys looking
but everyones talking
it's another day
on this highway

i swear sometimes i can't tell
which way is up
which way is down
it's all up in my face
i need to push it away
somebody push it away
cause all i wanna here
ohhh
is a simple song
ooo
sing along now
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la

Hey!

sing along now
sing along

what i'd give
to turn it off
and make it stop
make it stop
gotta make it stop
so all that i can here
is a simple song ooo

sing along now
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la
la la la la la
la la la la
la la la la la
la da da da

Nghe bài hát Simple song - Miley cyrus

Từ khóa tìm kiếm cho bài Simple song

  • Tìm bài hát Simple song
  • Tải ca khúc Simple song
  • Nghe bài hát Simple song
  • Nghe Simple song remix beat
  • Tải nhạc chuông Simple song cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Simple song
  • Xem video bài hát Simple song
  • Bài Simple song MV trên youtube
  • Nhạc không lời Simple song
  • Tác giả sáng tác bài Simple song
  • Giới thiệu về bài hát Simple song
  • Cover Simple song
  • Ca sĩ hát bài Simple song hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét