loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát When the night meets the day


When the night meets the day
Trình bày: Stratovarius

Lời dịch bài hát When the night meets the day bằng tiếng việt

Nhìn xung quang xem không có thời gian để bỏ phí nữa đâu
Cuộc đời vẫn trôi đi chẳng có gì thay đổi cả
Tưởng như những cơn gió cuộc đời đã xua tan giá lạnh
Sẽ không còn quá lâu để cho bạn trờ nên già hơn đâu
Chẳng có câu trả lời nào cả
Thật quá dễ dàng để vấp ngã khi chẳng có lời nào

Ngày của tình yêu và những thứ đáng giá
sẽ giữ cho em khỏi cái cảm giác là em đã già rồi
Những lần tôi hồi tưởng về quá khứ
Là khi đêm gặp ngày
Cánh cổng bước vào thiên đường sẽ mở ra như tôi đã thấy
Bay qua những đám xương mù để gặp được bình minh
những ngày mà tôi luôn hồi tưởng
là khi đêm gặp ngày

Tôi không muốn để em ra khỏi tầm mắt tôi
Nhưng ở đây tôi chỉ có một mình và lạc trong đếm tối.


Lời gốc bài hát When the night meets the day

Look around theres no time to waste
life goes on nothings gonna change
Feel the winds of life blowing cold
it wont take so long you are growing old
there is no answer to be found
it is so easy to fall without a sound

Days of loving and gold
kept me from feeling so old
times Ill always recall
when the night meets the day
Gates of heaven I saw
while flying through the misty dawn
those days Ill always recall
when the night meets the day

I dont want to let you out of my sight
but here Im lost and alone in the night

Nghe bài hát When the night meets the day - Stratovarius

Từ khóa tìm kiếm cho bài When the night meets the day

  • Tìm bài hát When the night meets the day
  • Tải ca khúc When the night meets the day
  • Nghe bài hát When the night meets the day
  • Nghe When the night meets the day remix beat
  • Tải nhạc chuông When the night meets the day cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát When the night meets the day
  • Xem video bài hát When the night meets the day
  • Bài When the night meets the day MV trên youtube
  • Nhạc không lời When the night meets the day
  • Tác giả sáng tác bài When the night meets the day
  • Giới thiệu về bài hát When the night meets the day
  • Cover When the night meets the day
  • Ca sĩ hát bài When the night meets the day hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét