loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát Wind's Nocturne


Wind's Nocturne
Trình bày: Jennie Stigle

Lời dịch bài hát Wind's Nocturne bằng tiếng việt

NGỌN GIÓ ĐÊM

----------------------------

Một ước muốn dường như rất xa vời
Hi vọng một ngày nào đó sẽ trở thành hiện thực

Dưới bầu trời đầy sao
Thật ngu ngốc đưa ánh nhìn qua đêm
Chờ đợi ánh sao băng sẽ đến.

Nhưng, nều ngôi sao ấy không đến
Liệu giấc mơ có bạc màu?
Khi đường chân trời đằng xa trở nên tăm tối,
Hãy tin rằng vẫn còn tia hi vong.

Ở nơi ấy có thiên thần đang chờ đợi tôi?
Có thể còn một tia sáng dẫn đường tôi vẫn chưa nhìn thấy
Tôi biết trái tim này sẽ dẫn dắt cho tôi
Nhưng vẫn còn một lỗ hổng tâm hồn

Nỗi cô đơn này liệu có gì xóa nổi?
Tôi có hạnh phúc với cuộc sống vô định này không?

Tôi xin ước, chỉ một lần được thấy
Ngay lúc này mọi điều tôi muốn (dù cho là ngu ngốc)
Ánh sao băng sẽ đến.


Lời gốc bài hát Wind's Nocturne

WIND'S NOCTURNE
Jennie Stigle
------------------------

Wishing on a dream that seems far off
Hoping it will come today.

Into the starlit night,
Foolish dreamers turn their gaze,
Waiting on a shooting star.

But, what if that star is not to come?
Will their dreams fade to nothing?
When the horizon darkens most,
We all need to believe there is hope.

Is an angel watching closely over me?
Can there be a guiding light I've yet to see?
I know my heart should guide me, but,
There's a hole within my soul.

What will fill this emptiness inside of me?
Am I to be satisfied without knowing?

I wish, then, for a chance to see,
Now all I need, (desperately)
Is my star to come...

Nghe bài hát Wind's Nocturne - Jennie Stigle

Từ khóa tìm kiếm cho bài Wind's Nocturne

  • Tìm bài hát Wind's Nocturne
  • Tải ca khúc Wind's Nocturne
  • Nghe bài hát Wind's Nocturne
  • Nghe Wind's Nocturne remix beat
  • Tải nhạc chuông Wind's Nocturne cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Wind's Nocturne
  • Xem video bài hát Wind's Nocturne
  • Bài Wind's Nocturne MV trên youtube
  • Nhạc không lời Wind's Nocturne
  • Tác giả sáng tác bài Wind's Nocturne
  • Giới thiệu về bài hát Wind's Nocturne
  • Cover Wind's Nocturne
  • Ca sĩ hát bài Wind's Nocturne hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét