loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch bài hát

Tìm kiếm Lời dịch bài hát trên blog

Lời dịch bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)


White Love Story (Coffee Prince OST)
Trình bày: Unknown

Lời dịch bài hát White Love Story (Coffee Prince OST) bằng tiếng việt

lúc đầu tôi không biết
tại sao em cứ nhìn chắm chằm vào tôi
em làm cho tôi ngã quỵ vì bối rối
tôi luôn muốn hỏi nếu như em hiểu dc những cảm giác của tôi
dẫu cho tôi không bao giờ nói với em
giờ đây, tôi biết làm sao mà em như bị mất
và đi lang thang như tôi
làm sao em làm đau nhiều như vậy? nếu giữ tôi từ giấc ngủ
giữ bàn tay tôi lại, tôi ko muốn tới với em 1 lần nữa
tôi yêu em miễn là tôi còn sống
nọi thứ vẫn im lặng
khi em, người luôn nở nụ cười lạnh giá với tôi mọ ngày
bây giờ tôi biết, làm sao mà em như bị mất và đi lang thang giống như tôi vậy
em rất đau, nếu giữ tôi lại từ giấc ngủ
giữ tay tôi lại, đừng tới với tôi
tôi yêu em, im lặng từng ngày, tôi nhắm mắt lại nghỉ ngơi
tôi ko muốn khóc
giờ mà em bên cạnh tôi
cám ơn em với những thứ không ra gì đã đưa cho tôi món quá của em


Lời gốc bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)

I didn't know at first.
Why your gaze, looking at me.
Make me fell so flustered.
I always wanted to ask if you understood just a little of my feelings.
Although i never told you.
Now i know, how you were as lost.
And wandering as i was.
How you hurt so much, if kept you from sleep.
Hold my hand, i won't let go of you again.
I love you as long as i breathe.
Things stood still.
When you, who'd always treated me coldly smiled at me that day.
Now i know, how you were as lost and wandering as I was.
you hurt so much, if kept you from sleep.
Hold my hand. Don’t let go of me.
I love you, still the day I close my eyes in rest.
I won’t cry.
Now that you’re by my side.
Thank you for such a worthless me for giving me the gift of you.

Nghe bài hát White Love Story (Coffee Prince OST) - Unknown

Từ khóa tìm kiếm cho bài White Love Story (Coffee Prince OST)

  • Tìm bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Tải ca khúc White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Nghe bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Nghe White Love Story (Coffee Prince OST) remix beat
  • Tải nhạc chuông White Love Story (Coffee Prince OST) cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Xem video bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Bài White Love Story (Coffee Prince OST) MV trên youtube
  • Nhạc không lời White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Tác giả sáng tác bài White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Giới thiệu về bài hát White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Cover White Love Story (Coffee Prince OST)
  • Ca sĩ hát bài White Love Story (Coffee Prince OST) hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét